V (BTS) gặt hái thành tích quốc tế chưa từng có với ca khúc “Fri(end)s”

06:15 | 25/03/2024

|
Dù được phát hành giữa lúc V (BTS) nhập ngũ, ca khúc “Fri(end)s” vẫn giúp nam thần tượng gặt hái nhiều thành tích chưa từng có trong sự nghiệp solo.
3 lý do V BTS nhận lời đóng MV 3 lý do V BTS nhận lời đóng MV "Love Wins All" của IU
Hình ảnh hậu trường lem luốc của IU và V (BTS) ở MV “Love Wins AllHình ảnh hậu trường lem luốc của IU và V (BTS) ở MV “Love Wins All"
V (BTS) gặt hái thành tích quốc tế chưa từng có với ca khúc “Fri(end)s”
V (BTS) phát hành ca khúc “Fri(end)s” trong lúc nhập ngũ. Ảnh: BigHit

Theo Korea Herald, ca khúc “Fri(end)s”, phát hành ngày 15.3 của V (Kim Taehyung) nhóm BTS, vừa có mặt ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Đĩa đơn chính thức (Official Singles Chart) của Anh.

Nền tảng dữ liệu âm nhạc lớn nhất của Vương quốc Anh công bố bảng xếp hạng này hàng tuần dựa trên lượt phát trực tuyến âm nhạc và video, lượt tải xuống, doanh số bán đĩa CD và vinyl.

“Fri(end)s” là ca khúc solo đạt thành tích cao nhất của V trên UK's Official Singles Chart cho đến thời điểm hiện tại. Trước đó, ca khúc “Slow Dancing” nằm trong album đầu tay “Layover” của nam thần tượng, từng giành được vị trí thứ 25 trên bảng xếp hạng này.

Ngoài ra, “Fri(end)s” đứng đầu Bảng xếp hạng Official Singles Downloads và đứng vị trí thứ 2 bảng xếp hạng Official Singles Sales của Anh.

Dù được phát hành trong lúc V nhập ngũ nhưng “Fri(end)s” đã gặt hái không ít thành tích quốc tế ấn tượng.

“Fri(end)s” lọt vào bảng xếp hạng hàng ngày Global Top Songs của Spotify ở vị trí thứ 7, đạt 4.728.233 lượt phát trực tuyến đã lọc trong ngày đầu tiên phát hành. Đây là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp solo của V.

“Fri(end)s” cũng lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày của Oricon (Nhật Bản) ở vị trí thứ 2.

Tại Hàn Quốc, ca khúc “Fri(end)s” giúp V có chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc M Countdown trong lần tái xuất này.

Nguồn:V (BTS) gặt hái thành tích quốc tế chưa từng có với ca khúc “Fri(end)s”

Dương Hương

laodong.vn