Varane tính đường tháo chạy khỏi MU, tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr

15:00 | 04/11/2023

|
Trung vệ Raphael Varane được cho tính đường tháo chạy khỏi MU, với khả năng tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr.
Lệ Quyên vô tình Lệ Quyên vô tình "flex" nhẹ khối tài sản khủng nghe mà choáng!
Cháy lớn tại KCN ở Bắc Giang, hàng trăm công nhân hoảng loạn ôm đồ tháo chạyCháy lớn tại KCN ở Bắc Giang, hàng trăm công nhân hoảng loạn ôm đồ tháo chạy

Football Transfers cho hay, dù khước từ chuyển đến quốc gia Trung Đông chơi bóng hồi mùa hè nhưng giờ đây trung vệ Raphael Varane đã thay đổi ý định, muốn rời khỏi mớ hỗn độn MU.

casemiro raphael varane garnacho.jpg

Theo báo chí Anh, Varane hoàn toàn không hài lòng Erik ten Hag khi để anh cả trận trên ghế dự bị ở derby thành Manchester, MU 0-3 Man City.

Ở trận gần nhất, Quỷ đỏ thua thảm Newcastle tại vòng 4 League Cup, với cùng tỷ số trên và Varane cũng vắng mặt nhưng được vị thuyền trưởng MU cho biết là anh bị ốm.

Tình hình MU hiện tại khá bết bát, với Erik ten Hag đối diện nguy cơ bị sa thải. Điều đáng lo, ông dường như không còn kiểm soát được phòng thay đồ, trong đó cầu thủ âm ỉ ghét nhau.

ronaldo-raphael-varane-1.jpg

Hồi hè, trung vệ 30 tuổi được cả Al Nassr và Al Ittihad tiếp cận, dù vậy MU từ chối và Varane cũng không có ý định rời Old Trafford.

Tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng xấu ở Nhà hát của những giấc mơ và Varane được cho đã đổi ý, nghĩ đến việc tháo chạy khỏi MU vào cuối mùa.

Thông tin cung cấp thêm, Raphael Varane muốn tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr trong những năm cuối trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Nguồn: Varane tính đường tháo chạy khỏi MU, tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn