Vì sao Darwin Nunez và Guardiola cãi nhau dữ dội?

18:20 | 26/11/2023

|
Tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool và HLV Man City Pep Guardiola đã tranh cãi dữ dội sau trận hòa của hai đội.
Pep Guardiola nhắn MU điều bất ngờ trước đại chiến thành ManchesterPep Guardiola nhắn MU điều bất ngờ trước đại chiến thành Manchester
Khi Mikel Arteta không còn gắn mác trợ lý cũ của Pep Guardiola...Khi Mikel Arteta không còn gắn mác trợ lý cũ của Pep Guardiola...
Vì sao Darwin Nunez và Guardiola cãi nhau dữ dội?
Darwin Nunez được Jurgen Klopp can ngăn khi đang tranh cãi dữ dội với Pep Guardiola - Ảnh: AMA

Tối 25-11, tại vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), trận cầu kinh điển giữa Man City và Liverpool kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đoàn quân của Pep Guardiola có lợi thế khi Haaland mở tỉ số trong hiệp 1.

Sau đó, họ tạo ra thế trận lấn lướt nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Còn Liverpool đã tận dụng tốt thời cơ để có bàn gỡ nhờ công của Alexander-Arnold. Sau khi trận đấu kết thúc, giữa hai đội đã xảy ra tranh cãi.

Darwin Nunez và Pep Guardiola cãi nhau dữ dội

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hai HLV là Jurgen Klopp và Pep Guardiola tiến đến bắt tay một cách thân thiện. Giữa họ không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào.

Tuy nhiên, tình hình bất ngờ trở nên căng thẳng khi đến lượt Darwin Nunez của Liverpool đến bắt tay Guardiola. Đôi bên xảy ra tranh cãi và bắt đầu thiếu kiềm chế.

Không chỉ vậy, Darwin Nunez còn muốn lao về phía Guardiola. HLV của Man City cũng tỏ ra không hề sợ tiền đạo của Liverpool. Ban huấn luyện và cầu thủ hai đội đã lập tức phải can thiệp để tách họ ra.

Thậm chí đích thân Jurgen Klopp phải lôi cậu học trò của mình ra ngoài. Rất may là đã không có màn ẩu đả nào xảy ra giữa Darwin Nunez với Pep Guardiola.

Điều gì đã xảy ra?

Vì sao Darwin Nunez và Guardiola cãi nhau dữ dội?
Jurgen Klopp và Pep Guardiola bắt tay nhau thân thiện khi trận đấu kết thúc - Ảnh: AMA

Vụ tranh cãi này khiến cánh truyền thông tại Anh rất tò mò. Dĩ nhiên họ không thể bỏ qua câu hỏi về lý do gì đã châm ngòi cho màn đôi co giữa hai người.

Nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola có thái độ né tránh. Ông có ít nhất 4 lần nhắc lại cụm từ "Không có gì xảy ra cả" với cánh phóng viên.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp nhận được câu hỏi rằng có phải do Liverpool và Man City là những đại đình kịch nên dẫn đến màn tranh cãi.

Ông đã trả lời rằng: "Màn đôi co giữa Darwin Nunez với Pep Guardiola không liên quan gì đến sự kình địch giữa hai đội. Chúng tôi là đối thủ của nhau, nhưng không phải là kình địch. Vụ việc xảy ra sau trận không hề mang tính chất kình địch, tôi không nghĩ Darwin Nunez để ý gì đến chuyện đó. Tất cả chỉ là cảm xúc.

Tôi không rõ mình có nên là người ngồi đây giải thích về điều đó không vì tôi không liên quan trực tiếp. Tôi yêu quý cả hai người bọn họ nên đã cố đứng ra hòa giải mặc dù không rõ giữa họ đã xảy ra chuyện gì. Man City muốn giành chiến thắng và chúng tôi cũng vậy. Điều này đã tạo ra những cảm xúc khó có thể kiềm chế".

Với mỗi đội có 1 điểm trận này, cả Man City lẫn Liverpool đã để Arsenal vượt mặt và vươn lên đầu bảng Premier League sau vòng 13.

Nguồn:Vì sao Darwin Nunez và Guardiola cãi nhau dữ dội?

Đức Khuê

tuoitre.vn