Vì sao Kay Trần xoá ảnh, bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP?

17:02 | 01/10/2022

|
Dù không còn thuộc công ty Sơn Tùng nhưng hành động của Kay Trần khiến nhiều người không khỏi thắc mắc cả hai có nhiều “sứt mẻ”.
Xôn xao HIEUTHUHAI muốn về công ty Sơn Tùng khi Kay Trần vừa rời đi: Thực hư thế nào?Xôn xao HIEUTHUHAI muốn về công ty Sơn Tùng khi Kay Trần vừa rời đi: Thực hư thế nào?
Kay Trần chính thức rời công ty Sơn TùngKay Trần chính thức rời công ty Sơn Tùng

Tối 27/9, Kay Trần xác nhận rời công ty của Sơn Tùng. Giọng ca sinh năm 1994 cho biết hợp đồng giữa anh và công ty đến lúc hết hạn. Cùng thời điểm, công ty của Sơn Tùng xác nhận Kay Trần là nghệ sĩ tự do, đồng thời kêu gọi các fan tiếp tục ủng hộ chủ nhân ca khúc Nắm đôi bàn tay trong chặng đường kế tiếp.

Mới đây, người hâm mộ phát hiện Kay Trần xóa toàn bộ ảnh chụp chung cũng như bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram sau rời công ty.

Vì sao Kay Trần xoá ảnh, bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP?

Bên cạnh đó MV Nắm đôi bàn tay cũng biến mất trên kênh YouTube. Hành động của Kay Trần khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa nam ca sĩ với phía Sơn Tùng.

Hiện tại, cả Kay Trần và Sơn Tùng đều chưa lên tiếng trước tin tình cảm sứt mẻ.

Vì sao Kay Trần xoá ảnh, bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP?

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đồn đoán hành động của Kay Trần bắt nguồn từ nhiều ksy do, trong đó có lẽ là màn hợp tác không được như mong đợi.

Cụ thể, tháng 7 năm 2020, M-TP Talent chính thức ra mắt và Kay Trần là cái tên đầu tiên được công ty tự hào tuyên bố nghệ sĩ độc quyền.

Khán giả rất kỳ vọng khi hợp tác với một ekip lớn như M-TP, Kay Trần có thể chính thức bật lên để đến gần với khán giả cùng với các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, có định hướng rõ rệt hơn.

Tuy nhiên, trong suốt 2 năm trực thuộc M-TP Talent, số lượng sản phẩm âm nhạc mà Kay Trần cho ra mắt là 1 bài hát. Ngoài ra, Kay Trần chỉ tham gia nhỏ giọt một số hoạt động khác không liên quan đến âm nhạc như tham dự sự kiện, chụp họa báo,...

Vì sao Kay Trần xoá ảnh, bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP?

Năm nay, Kay Trần tạo được sự chú ý nhất định khi trở thành đội trưởng trong show truyền hình Street Dance Việt Nam. Mặc dù cũng không có liên quan nhiều đến âm nhạc, nhưng khán giả vẫn kỳ vọng đây sẽ là bước đệm để anh trở lại với Vpop.

Tuy vậy, sau khi chương trình kết thúc, lần lượt các đội trưởng khác là Trọng Hiếu, Chi Pu, Bảo Anh đều phát hành sản phẩm để tận dụng sức nóng, thì Kay Trần là người duy nhất vẫn im hơi lặng tiếng, và rồi cuối cùng, anh thông báo rời công ty.

Ngay cả sản phẩm âm nhạc duy nhất của Kay Trần dưới trướng M-TP Talent - Nắm đôi bàn tay cũng gây ra nhiều tranh cãi vì giống Sơn Tùng. Tất cả những hình ảnh, chất nhạc mà Kay Trần gây dựng từ trước đến nay đều bị xóa sổ. Cách làm này thực tế rất tích cực, có thể mang lại sự lột xác cho một nghệ sĩ, tuy nhiên, trường hợp ở Kay Trần lại chưa đạt được vì giống như một "bản sao".

Vì sao Kay Trần xoá ảnh, bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP?

Điều này không khó hiểu bởi Sơn Tùng có tham gia vào trong cả khâu sáng tác, và người sản xuất bài hát là Onionn. - producer gắn bó với Sơn Tùng nhiều năm. Tất cả những điều đó khiến cái tên Kay Trần trở nên mờ nhạt trong chính sản phẩm âm nhạc của mình, và sản phẩm cũng sớm chìm lặng trên thị trường sau đó.

Nguồn: Vì sao Kay Trần xoá ảnh, bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP?

Minh Phương

giadinhonline.vn