Việt Anh bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc tới cố NSND Hoàng Dũng

08:07 | 15/07/2021

|
Việt Anh giành 60 triệu đồng ở Ai là triệu phú, xúc động trả lời câu hỏi về NSND Hoàng Dũng
Việt Anh gặp khó khăn Việt Anh gặp khó khăn "nhà không ai thuê, phải trả góp ngân hàng mỗi tháng"
Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng'Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng'

Diễn viên Việt Anh là khách mời trong chương trình Ai là triệu phú số mới nhất, lên sóng vào tối 13/7. Ở 5 câu hỏi đầu tiên, Việt Anh trả lời nhanh chóng mà không cần trợ giúp. Nam diễn viên quyết định dừng lại ở câu số 14 và ra về với số tiền thưởng 60 triệu đồng. Anh cũng dành toàn bộ giải thưởng này để ủng hộ cho quỹ vaccine ngừa Covid-19.

Việt Anh bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc tới cố NSND Hoàng Dũng
Dv Việt Anh tại chương trình " Ai là triệu phú "

Tại chương trình, bên cạnh những màn tung hứng vui vẻ, hài hước của MC và khách mời, khán giả cũng không kìm nước mắt khi Việt Anh nghẹn ngào trả lời câu hỏi liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng.

Cụ thể, trong câu hỏi thứ 5, chương trình đưa ra: Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Người phán xử": "... là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng". Đáp án đúng của câu này là phương án C: "Gia đình".

"Nhắc tới câu này tự nhiên Việt Anh lại nhớ về bố Dũng. Đối với Việt Anh, bố Dũng không chỉ là người thầy. Bố còn là một người bố, một người rất là ý nghĩa với Việt Anh, một người đúng là gia đình", ngay trên sóng truyền hình, Việt Anh đã khóc vì nhớ đến NSND Hoàng Dũng.

Không chỉ có cơ duyên đóng vai bố con trên phim, ngoài đời Việt Anh cũng xưng con, gọi bố với NSND Hoàng Dũng để bày tỏ lòng kính trọng, yêu thương. Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng vốn là thầy chủ nhiệm của Việt Anh, là người anh rất tôn trọng, kính nể.

Sau khi chương trình Ai là triệu phú lên sóng, Việt Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ. Hy vọng cả nhà có buổi tối giải trí vui vẻ".

Nguồn: Việt Anh bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc tới cố NSND Hoàng Dũng

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn