Việt Nam được đề xuất là một trong 10 điểm đến hàng đầu tại Đông Á

08:00 | 16/06/2024

|
Việt Nam vừa được tạp chí du lịch The Travel (Canada) đề xuất là một trong 10 điểm đến hàng đầu nhất định phải ghé thăm ở khu vực Đông Á.
Việt Nam được đề xuất là một trong 10 điểm đến hàng đầu tại Đông Á
Việt Nam được đề xuất là một trong 10 điểm đến hàng đầu tại Đông Á. (Nguồn: Jakarta Post)

Với những kỳ quan lịch sử đầy giá trị đến vẻ đẹp cảnh quan tự nhiên cũng như sự bình yên hiếm có, Việt Nam được tạp chí du lịch The Travel (Canada) đề xuất là một trong 10 điểm đến hàng đầu nhất định phải ghé thăm ở khu vực Đông Á.

Khách du lịch đến Đông Á sẽ tìm thấy rất nhiều trải nghiệm đa dạng, từ việc tham gia các show diễn thời trang đình đám cho đến chiêm ngưỡng phong cảnh núi non ngoạn mục. Và trong số đó, The Travel đánh giá Việt Nam là viên ngọc tuyệt đẹp của Đông Á.

Việt Nam nổi tiếng là một trong những quốc gia yên bình nhất thế giới. Điều này đã đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia hàng đầu để du lịch ở Đông Á. Đất nước bên bờ Biển Đông đang vươn mình phát triển mạnh mẽ với sức sống mãnh liệt, ngày càng trẻ trung, năng động, hiện đại.

Cùng với Việt Nam, danh sách 10 điểm đến hàng đầu để ghé thăm danh sách của The Travel còn có Singapore, Philippines, Hàn Quốc, Lào, Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Mông Cổ.

Trước đó, tháng 1/2024, Traveloffpath - một trong những trang thông tin về du lịch có quy mô lớn nhất khu vực Bắc Mỹ đã đánh giá Việt Nam là nước an toàn nhất, đồng thời là một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn nhất ở khu vực châu Á cho mùa du lịch năm 2024.

Nguồn:Việt Nam được đề xuất là một trong 10 điểm đến hàng đầu tại Đông Á

Phi Yến

baoquocte.vn