Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ nghi con trai bị ung thư

08:20 | 24/05/2024

|
Nghe bác sĩ nghi con trai có khả năng mắc ung thư, Việt Trinh đã không còn giữ được bình tĩnh

Tối 22/5, Việt Trinh đăng clip chia sẻ hành trình chữa trị căn bệnh trầm cảm suốt 2 năm của bản thân. Trong đó, nữ diễn viên đã kể lại câu chuyện đối diện với nghi vấn của bác sĩ khi con trai cô có khả năng mắc bệnh ung thư.

Theo đó, vào thời điểm sau dịch Covid-19, trên người Việt Trinh nổi nhiều hạt mẩn ngứa. Cô đến bệnh viện và được chẩn đoán dị ứng thời tiết, không cần uống thuốc. Ngay sau đó, bác sĩ đề nghị cô bắn một vài nốt ruồi để làm đẹp, riêng những nốt ruồi lớn gây nguy hiểm thì bác sĩ căn dặn không được can thiệp.

Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ nghi con trai bị ung thư
Việt Trinh được mệnh danh "đệ nhất màn ảnh" Việt.

Khi trở về nhà, Việt Trinh nhớ sau lưng con có nốt ruồi to, không đều màu và gồ ghề. Lo lắng cho con nên nữ diễn viên đã đưa con đến gặp bác sĩ.

“Ngay sau bác sĩ dùng thước đo thì nốt ruồi lớn hơn 7mm nên không thể xử lý. Bác sĩ căn dặn trở về nhà và một tháng sau chụp hình gửi lại cho bác sĩ xem”, Việt Trinh nhớ.

Trước lời đề nghị của bác sĩ, Việt Trinh đã hỏi về mức độ nguy hiểm. Bác sĩ đã nghi vấn rằng có thể là bệnh ung thư da, thế nhưng cần xem xét thêm thời gian để chẩn đoán sự đột biến bất thường mới xử lý.

Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ nghi con trai bị ung thư
Nữ nghệ sĩ từng khóc suốt 1 tuần khi nghe tin con có khả năng bị ung thư.

Nghe đến đây Việt Trinh đã rụng rời chân tay. Suốt một tuần sau đó, nữ diễn viên gần như không giữ được bình tĩnh. “Trinh lo lắm, ai làm mẹ nuôi con một mình sẽ hiểu! Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là Trinh khóc”, nữ diễn viên nói.

Việt Trinh đã gọi điện để tìm cách vì cô cho biết không thể chịu đựng thêm tháng nữa. Nghe lời cô, bác sĩ đã đề nghị Việt Trinh đưa con đến bệnh viện để tiểu phẫu nốt ruồi và sinh thiết tìm kết quả chính xác nhất.

“Một tuần sau mới có kết quả nên một tuần lễ đó Trinh không ăn, không ngủ được vì lo lắng cho con”, nữ diễn viên nhớ lại.

Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ nghi con trai bị ung thư
Hiện tại, Việt Trinh chỉ muốn làm mẹ đơn thân.

Việt Trinh là nữ diễn viên từng gây bão suốt những năm 90. Nổi lên nhờ bộ phim Người đẹp Tây Đô, Việt Trinh được mệnh danh “đệ nhất mỹ nhân”.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên lựa chọn giải nghệ, sống cuộc sống yên bình cùng con trai. Hiện tại, Việt Trinh chỉ muốn làm mẹ đơn thân, tập trung chăm sóc con trai.

Mới đây, hàng loạt hình ảnh tình cảm của Việt Trinh và cậu con trai giữ kín đã gây bão mạng xã hội.

Nguồn:Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ nghi con trai bị ung thư

Huy Hậu

saostar.vn