Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái sau 2 năm hẹn hò

13:15 | 04/10/2023

|
Ngắm nhìn những khoảnh khắc hiếm hoi của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ trong đám cưới.
Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ thông báo Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ thông báo "tin vui", Cường Đô La xác nhận tham gia
Phương Oanh - Vĩnh Thụy khiến các diễn đàn mạng xã hội bùng nổ khi tổ chức hôn lễ bất ngờPhương Oanh - Vĩnh Thụy khiến các diễn đàn mạng xã hội bùng nổ khi tổ chức hôn lễ bất ngờ

Ngày 3/10, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái gia thế. Hôn lễ được diễn ra riêng tư tại TP.HCM trước sự chứng kiến gia đình, bạn bè thân thiết. Buổi lễ được tổ chức tại nhà riêng, với concept trang trí chủ đạo là màu trắng kem.

Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái sau 2 năm hẹn hò
Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái sau 2 năm hẹn hò.

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ bảnh bao, lịch lãm trong bộ vest đen, cô dâu nền nã, xinh đẹp nổi bật trong áo dài truyền thống màu đỏ. Đứng chung một khung hình ai nấy đều công nhận cả hai cực đẹp đôi. Mặc dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng nhan sắc của bà xã Vĩnh Thuỵ cũng xếp vào hạng hot girl. Vì không muốn đời tư được chú ý, mọi hình ảnh trong đám cưới Vĩnh Thuỵ cũng được giữ bí mật, chỉ một vài tấm ảnh được hé lộ.

Vĩnh Thuỵ và bạn gái đã có 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung nhà. Vào tháng 11/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Vĩnh Thuỵ đã cầu hôn bạn gái. Netizen cũng phát hiện ra, vào dịp Tết Nguyên đán 2021, Vĩnh Thuỵ đã cùng D.H về ra mắt gia đình và đã có những phút giây đón chào năm mới hết sức vui vẻ.

Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái sau 2 năm hẹn hò
Mặc dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng nhan sắc của bà xã Vĩnh Thuỵ cũng xếp vào hạng hot girl.
Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái sau 2 năm hẹn hò
Vì không muốn đời tư được chú ý, mọi hình ảnh trong đám cưới Vĩnh Thuỵ cũng được giữ bí mật, chỉ một vài tấm ảnh được hé lộ.

Bạn gái Vĩnh Thụy có gia thế "không phải dạng vừa", là ái nữ của một đại gia có tiếng ở Đà Lạt, cũng là quê hương của nam người mẫu. Không những thế, bạn gái của Vĩnh Thụy cũng là du học sinh, từng du học ở Singapore.

Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái sau 2 năm hẹn hò
Vào tháng 11/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Vĩnh Thuỵ đã cầu hôn bạn gái.

Vĩnh Thụy là nam người mẫu 8X nổi tiếng, anh chàng liên tiếp tạo dấu ấn với hàng loạt dự án nổi bật trong thời gian gần đây, đánh dấu màn tái xuất ấn tượng sau thời gian tạm xa showbiz.

Nguồn: Vĩnh Thuỵ bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái sau 2 năm hẹn hò

Thúy Ngọc

www.saostar.vn