Vy Oanh thách thức, CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng "lò vôi" với con trai

20:00 | 15/11/2021

|
Cuộc chiến của CEO Đại Nam và ca sĩ Vy Oanh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người.
Sao Việt ngày 12/11: Ồn ào kiện tụng, Vy Oanh tự tin thông báo: Sao Việt ngày 12/11: Ồn ào kiện tụng, Vy Oanh tự tin thông báo: "Tôi chắc chắn thắng 100%"
Vy Oanh tiết lộ đã làm việc với cơ quan chức năng, nữ CEO sắp Vy Oanh tiết lộ đã làm việc với cơ quan chức năng, nữ CEO sắp "gánh chịu hậu quả"
Vy Oanh thách thức, CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng "lò vôi" với con trai

Chiều ngày 14/11, vợ chồng CEO Đại Nam đã có buổi livestream. Tại đây, ông Dũng "lò vôi" bất ngờ bị hỏi về việc bị ca sĩ Vy Oanh từng yêu cầu rằng xét nghiệm ADN giữa ông cậu con trai Hằng Hữu và 20 người đàn ông khác.

Bà Phương Hằng cũng nói thêm: "Cô ấy nói anh với Hữu phải đi thử ADN với 20 người đàn ông nữa, đây là vấn đề pháp lý và tôi sẽ đi thử ADN để tôi khởi kiện với Vy Oanh".

Trước đó khi bị CEO Đại Nam yêu cầu đi thử ADN của các con với chồng, Vy Oanh phản bác: "Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng một bố một mẹ, chứ không phải Hợp chủng quốc Hoa Kỳ như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ? CEO rác nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo rất nhiều lời đồn 8 tháng qua)?

Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi, bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào? Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha CEO rác sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà, cái nết của bà tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa. Ai tin lời bà? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào!".

Hiện tại, cuộc chiến của CEO Đại Nam và ca sĩ Vy Oanh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người.

Nguồn: Vy Oanh thách thức, CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng "lò vôi" với con trai

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn