Xuất thân đặc biệt của tình màn ảnh kém 15 tuổi của diễn viên Việt Anh

16:20 | 25/05/2024

|
'Tình mới' Việt Anh từng theo học ngành Kế toán, nhưng vì đam mê nghệ thuật nên đã rẽ hướng
Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng bất ngờ lên Đà Lạt ở ẩn sau biến cố hôn nhân với chồng diễn viênNữ ca sĩ Việt nổi tiếng bất ngờ lên Đà Lạt ở ẩn sau biến cố hôn nhân với chồng diễn viên
Diễn viên Bình An bị mắc kẹt trên nóc nhà vì hỏa hoạn, tình hình hiện tại ra sao?Diễn viên Bình An bị mắc kẹt trên nóc nhà vì hỏa hoạn, tình hình hiện tại ra sao?

Cù Thị Trà từng được bình chọn là "tiểu tam" đáng ghét nhất màn ảnh, khi phá hoại hạnh phúc gia đình Quỳnh Kool trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Mới đây, nữ diễn viên khiến dân tình nhận không ra, với hình tượng hiền lành, nữ tính ở phim mới cùng NSƯT Việt Anh. Ít ai biết, tình màn ảnh mới của Việt Anh là diễn viên tay ngang, cô vốn theo học ngành Kế toán, tại một trường đại học danh giá phía Bắc.

Xuất thân đặc biệt của tình màn ảnh kém 15 tuổi của diễn viên Việt Anh
Cù Thị Trà là tình màn ảnh của NSƯT Việt Anh trong Những Nẻo Đường Gần Xa.
Xuất thân đặc biệt của tình màn ảnh kém 15 tuổi của diễn viên Việt Anh
Nữ diễn viên dành thời gian học đấu kiếm để phục vụ cho nhân vật - Ảnh: Facebook nhân vật.

Nhân vật Đông do Cù Thị Trà thể hiện trong Những Nẻo Đường Gần Xa là vận động viên đấu kiếm. Đông thường xuyên bị bạn cùng lứa xem thường, huấn luyện viên cũng đánh giá cô có phong độ hơi kém hơn so với bạn trong nhóm.

Để vào vai vận động viên đấu kiếm, Cù Thị Trà đã dành nhiều thời gian để tập luyện các tư thế cầm kiếm sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất. Nữ diễn viên chia sẻ, do trước giờ chưa từng đấu kiếm nên cô hơi loay hoay.

"Mướt mồ hôi khi cầm kiếm là có thật chứ không phải dễ dàng gì đâu mọi người (Cười). Trong lúc tập thì cũng có đôi ba lần làm rơi kiếm hay bị đau, tuy nhiên, nó không phải sự cố gì lớn cả. Tôi rất thích vai diễn lần này vì được trải nghiệm những thứ mà trước giờ chưa từng làm. Tôi không muốn khi nhắc đến Cù Thị Trà mọi người chỉ nghĩ đến vai phản diện", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau nhiều vai phản diện, "tiểu tam" đáng ghét, tình màn ảnh Việt Anh mong muốn sẽ chinh phục khán giả bởi các màu sắc nhân vật mới. Tại họp báo ra mắt phim, Việt Anh từng dành nhiều lời có cánh cho năng lực của Cù Thị Trà, cả hai được khen đẹp đôi, bùng nổ phản ứng hóa học trong và ngoài màn ảnh.

Cù Thị Trà sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m68. Nữ diễn viên được yêu thích bởi nét đẹp hiện đại, gương mặt sắc sảo và đặc biệt thu hút người xem với mái tóc dài đen nhánh.

Cù Thị Trà theo học ngành kế toán tại Đại học Kinh tế Quốc dân và bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu tự do. Trước khi bén duyên phim ảnh, cô từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc.

Xuất thân đặc biệt của tình màn ảnh kém 15 tuổi của diễn viên Việt Anh
Xuất thân đặc biệt của tình màn ảnh kém 15 tuổi của diễn viên Việt Anh
Trước đó, cô từng gây ấn tượng khi vào vai "tiểu tam" trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, phá hoại hạnh phúc gia đình B Trần - Quỳnh Kool.

Nguồn: Xuất thân đặc biệt của tình màn ảnh kém 15 tuổi của diễn viên Việt Anh

Tôn Nghệ Trân

www.saostar.vn