5 bộ phim "hot" nhất 2021 trên Galaxy Play

16:11 | 08/01/2022

|
Bố Già, Tiệc Trăng Máu, Chị Mẹ Học Yêu... thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên Galaxy Play, lọt top những phim được xem nhiều nhất 2021.

Nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Galaxy, Galaxy Play có nhiều lợi thế trong mảng phim bộ độc quyền và phát sóng sự kiện thế giới tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, đến nay, số lượng người dùng của nền tảng tăng trưởng nhanh chóng với hơn 7 triệu người đăng ký với 4,5 triệu người dùng thanh toán tích luỹ.

Trong năm 2021, Galaxy Play đã nắm độc quyền phân phối online loạt phim bom tấn chiếu rạp như "Bố già", "Lật Mặt", "Mắt Biếc" - bộ phim đạt giải Bông Sen Vàng 2021... Theo thống kê của đơn vị, đây cũng là những tác phẩm thu hút nhất trên nền tảng này.

Bố Già

Song song với rạp quốc tế, Bố Già phát sóng trên ứng dụng xem phim online Galaxy Play từ ngày 15/6 nhằm đưa bộ phim đến gần khán giả hơn trong giai đoạn giãn cách xã hội do Covid-19.

Có mặt trên nền tảng VOD (video theo yêu cầu) chỉ sau ba tháng kể từ khi phát hành tại rạp, Bố Già gia nhập kho phim điện ảnh Việt cùng các tựa phim gây xôn xao phòng vé như "Cua Lại Vợ Bầu", "Mắt Biếc", "Tiệc Trăng Máu", "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử"... So sánh với thời gian có mặt trên nền tảng online của một số bộ phim Việt chiếu rạp trước đó, tác phẩm của Trấn Thành xuất hiện tương đối sớm.

Không chỉ thu hút khán giả xem trực tuyến trên Galaxy Play, đến nay, Bố Già còn giữ vững ngôi vị phim chiếu rạp ăn khách nhất Việt Nam với doanh thu 420 tỷ đồng với thị trường trong nước.

5 bộ phim "hot" nhất 2021 trên Galaxy Play
Bố Già là bộ phim Việt được xem nhiều nhất trên nền tảng Galaxy Play. Ảnh: Galaxy Play

Chị Mẹ Học Yêu

Ra mắt vào dịp 8/3, đề tài gia đình, mẹ đơn thân của "Chị Mẹ Học Yêu" đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Vai diễn Băng Di trong phim đã giúp "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bứt phá khỏi hình tượng "hot girl hàng hiệu" quen thuộc.

Cuối năm 2021, "Chị Mẹ Học Yêu" đã được đề cử phim hay nhất và phim được yêu thích nhất ở hạng mục Phim chiếu mạng tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Đồng thời, nữ chính Ngọc Trinh cũng được đề cử ở giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cùng với nhiều tên tuổi khác như Thu Trang, Cao Thái Hà, Ngọc Thanh Tâm ...

Tiệc Trăng Máu

Phát hành online trên Galaxy Play vào đúng 30 Tết (tức 11/2/2021), Tiệc Trăng Máu vẫn đạt được doanh thu khủng trong giai đoạn ngành điện ảnh gần như đóng băng vì Covid-19. Bộ phim mang đến một góc nhìn mới về dòng phim tâm lý gia đình, đồng thời, góp phần khẳng định tên tuổi, năng lực của loạt diễn viên như Thu Trang, Thái Hòa, Đức Thịnh,...

Thời điểm công chiếu, doanh thu của tác phẩm này đã vượt xa bom tấn Wonder Woman 1984 tại rạp và tiếp tục gặt hái thành công trên mảng phát hành trực tuyến trên Galaxy Play.

5 bộ phim "hot" nhất 2021 trên Galaxy Play
Bộ phim Tiệc Trăng Máu ăn khách tại rạp và Galaxy Play. Ảnh: Galalxy Play

Lật Mặt

Sau thành tích doanh thu 150 tỷ đồng tại phòng vé, "Lật mặt: 48H" đã ra mắt khán giả trên nền tảng xem phim online Galaxy Play vào tháng 10/2021. Phần phim thứ năm này của series Lật Mặt cũng mang lại thành công lớn nhất về doanh thu cho đạo diễn Lý Hải.

Phim là cuộc hành trình chạy trốn nanh vuốt giang hồ của một gia đình nhỏ vô tình vướng vào phi vụ làm ăn phi pháp. Bên cạnh yếu tố hành động được đầu tư kỹ lưỡng, "Lật Mặt: 48H" còn đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi bật cười trước những phân cảnh hài hước, khi xúc động trước tình cảm gia đình bình dị, chân thật.

Adele: One Night Only

Không chỉ phát hành nhanh các tác phẩm điện ảnh Việt Nam, tự chủ về nội dung với hàng loạt dự án phim bộ độc quyền, Galaxy Play còn nỗ lực mua bản quyền phát sóng các chương trình, sự kiện đẳng cấp thế giới. Trong đó, "Adele: One Night Only" là sản phẩm tiên phong, góp phần mở rộng nội dung giải trí cho khán giả Việt trên nền tảng này.

"Adele: One Night Only" ra mắt độc quyền tại Việt Nam trên Galaxy Play ngay thời điểm Adele phát hành album 30. Việc này cho phép khán giả Việt thưởng thức những tác phẩm âm nhạc mới nhất của nghệ sĩ quốc tế, có bản quyền cùng âm thanh nổi Dolby 5.1 và hình ảnh sống động chuẩn rạp.

Theo đại diện Galaxy Play, trong năm 2022, đơn vị hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu gắn liền với các sản phẩm nội dung tầm cỡ thế giới và đứng đầu thị trường nội dung Việt. Galaxy Play hứa hẹn mang đến các dự án phim bộ độc quyền được đầu tư bài bản và nghiêm túc.

Ngoài ra, nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu cũng mang đến khán giả trải nghiệm giải trí chuẩn quốc tế đến từ các studio điện ảnh hàng đầu thế giới cùng hàng loạt tác phẩm Trung Quốc, Hàn Quốc nổi bật.

Nguồn: 5 bộ phim 'hot' nhất 2021 trên Galaxy Play

Thiên Minh

ngoisao.net