5 bộ phim truyền hình đáng xem do Park Seo Joon thủ vai chính

20:00 | 22/04/2022

|
Dưới đây là 5 bộ phim vô cùng nổi tiếng với sự tham gia của nam diễn viên này mà bạn nhất định nên xem.
Thao túng Kim Jung Hyun thô lỗ với Seohyun, nhưng ít ai biết Seo Ye Ji từng bị Park Seo Joon phũ không kémThao túng Kim Jung Hyun thô lỗ với Seohyun, nhưng ít ai biết Seo Ye Ji từng bị Park Seo Joon phũ không kém
'Thư ký Kim' Park Min Young để lộ hình ảnh hẹn hò với 'phó chủ tịch' Park Seo Joon'Thư ký Kim' Park Min Young để lộ hình ảnh hẹn hò với 'phó chủ tịch' Park Seo Joon

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên điển trai và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc và cũng là một người thú vị trên màn ảnh khiến nhiều người khó có thể thoát khỏi sức hấp dẫn khó cưỡng của anh ấy.

Và khi nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của anh ấy, có thể nói đó là một hành trình hấp dẫn.

Nếu bạn đã nghe nói về Park Seo Joon nhưng chưa xem bất kỳ bộ phim truyền hình nào của anh ấy và hiện đang có ý định làm như vậy, chúng tôi đã có danh sách phù hợp cho bạn.

Dưới đây là 5 bộ phim vô cùng nổi tiếng với sự tham gia của nam diễn viên này mà bạn nhất định nên xem.

Cô Nàng Xinh Đẹp - She Was Pretty (2015)

5 bộ phim truyền hình đáng xem do Park Seo Joon thủ vai chính

Đây là một trong những bộ phim truyền hình đầu tiên của Park Seo Joon trong vai trò vai chính - một bộ phim truyền hình làm tan chảy nhiều trái tim.

She Was Pretty 2015 là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời.

Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Bộ phim không chỉ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh đối với khán giả tại quê nhà mà sức hút của nó còn lan tỏa đến người xem của nhiều nước khác nhau trong khu vực.

Với sức hút mạnh mẽ đó, She Was Pretty đã giành được rất nhiều giải thưởng trong các lễ trao giải uy tín của Hàn Quốc và đặc biệt bộ phim giúp cho nam diễn viên Park Seo Joon nhận đến bốn giải thưởng trong lễ trao giải MBC Drama Award.

Thanh Xuân Vật Vã - Fight For My Way (2017)

5 bộ phim truyền hình đáng xem do Park Seo Joon thủ vai chính

Bộ phim kể về hai con người tuyệt vọng, phải sống một cuộc đời cùng cực, không mối quan hệ, không tiền bạc, danh vọng nhưng luôn biết vươn lên.

Anh nhân viên văn phòng Go Dong Man (do Park Seo Joon thủ vai chính) luôn nhớ về thời trung học khi còn là một ngôi sao taekwondo của trường. Giờ đây, khi đã không còn nổi tiếng như xưa nữa, anh nhận ra rằng mình không mấy thiết tha công việc văn phòng và quyết định sẽ trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp.

Thư Ký Kim Sao Thế - What's Wrong with Secretary Kim (2018)

5 bộ phim truyền hình đáng xem do Park Seo Joon thủ vai chính

Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon vào vai Lee Young Joon - một chàng trai giàu có, là phó chủ tịch của một tập đoàn lớn và yêu bản thân hơn bất cứ ai.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon và cô trợ lí - người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký".

Khi cô thư ký đột ngột quyết định từ chức, anh ta cố gắng bằng mọi cách để giữ chân cô không rời đi. Cuối cùng anh chàng phó chủ tịch đã phải lòng cô thư ký, điều này đã dẫn đến sự thay đổi tính cách của anh ấy.

Tầng lớp Itaewon (2020)

5 bộ phim truyền hình đáng xem do Park Seo Joon thủ vai chính

Cốt truyện của Itaewon Class khá đơn giản nhưng là một câu chuyện cảm động. Cha của Park Saeroyi (Park Seo Joon thủ vai) phải chịu một cái chết thương tâm, nhưng vụ án này không bao giờ được điều tra thích đáng khi CEO của một doanh nghiệp thực phẩm trị giá hàng triệu đô la là Jangga Co đứng sau giật dây để giữ cho con trai mình được an toàn.

Để trả thù cho cha mình, Park Saeroyi quyết định mở một quán rượu ở Itaewon. Anh ta thề sẽ làm cho doanh nghiệp của mình lớn hơn Jangga và phá hủy vị thế của nó trong ngành.

Tìm Lại Chính Mình - Kill Me Heal Me (2015)

5 bộ phim truyền hình đáng xem do Park Seo Joon thủ vai chính

Trong bộ phim này, Park Seo Joon không phải là nam diễn viên chính nhưng chắc chắn là anh nhân vật phụ tỏa sáng nhất.

Trong phim, Cha Do Hyun vốn là một công tử nhà giàu có, nhưng không may mất phải chứng bệnh đa nhân cách khiến con người anh thay đổi liên tục với bảy tình cách khác nhau. Gia đình anh đã tìm đến bác sĩ tâm lí thực tập Oh Ri Jin và yêu cầu cô điều trị riêng cho Do Hyun. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, đến một ngày anh bớt ngờ nảy sinh tình cảm với cô…

Trong khi đó Oh Ri On là anh em sinh đôi với Oh Ri Jin. Mặt dù có chút ngốc ngếch nhưng anh là một nhà văn thiên tài và đầy bí ẩn. Anh quyết tâm tim những bí mật đằng sau các nhà tài phiệt và dần dần anh phát hiện ra nhiều điều thú vị…

Nguồn: 5 bộ phim truyền hình đáng xem do Park Seo Joon thủ vai chính

Tuệ An

giaoducthoidai.vn