AC Milan 1-1 Udinese: Thoát thua phút chót

05:45 | 04/03/2021

|
Milan trong ngày không có Ibrahimovic đã phải rất chật vật để có thể giữ lại 1 điểm tại San Siro trước Udinese.

Man Utd 0-0 Crystal Palace: Nỗ lực bất thành

Man City 4-1 Wolves: Băng băng về đích

Tiếp đón Udinese mà không có Ibrahimovic, AC Milan đã trải qua một trận đấu vô cùng vất vả ngay tại San Siro.

Trong 45 phút đầu tiên, Milan cầm bóng vượt trội với hơn 70% thời lượng kiểm soát bóng. Tuy vậy, các cầu thủ của Pioli lại tỏ ra vô cùng bế tắc và không tạo ra được tình huống nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Các nhân tố trên hàng công như Rebic hay Leao hoàn toàn chìm nghỉm, các tiền vệ như Tonali hay Castillejo thì tung ra những quả tạt trong vô vọng.

Thậm chí, những phút cuối của hiệp một còn chứng kiến Udinese dồn lên dữ dội với đầu tàu là De Paul, tiếc là họ không thể ghi được bàn thắng.

AC Milan 1-1 Udinese: Thoát thua phút chót 001

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Milan vẫn là đội kiểm soát thế trận, nhưng các đường lên bóng của Rossoneri vẫn hoàn toàn bế tắc và không mang tính sát thương cao.

Trong lúc vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành thì họ bỗng phải trả giá ở phút 68. Tác giả bàn mở tỷ số cho Udinese là Rodrigo Becao.

Có bàn thắng dẫn trước, Udinese chủ động lùi về phần sân nhà để bảo toàn tỉ số. Điều này khiến cho Milan có cầm bóng bao nhiêu cũng tỏ ra vô cùng bất lực.

AC Milan 1-1 Udinese: Thoát thua phút chót 002

Tuy vậy, khi mà thời gian trận đấu chỉ tính bằng giây, Milan bất ngờ được hưởng phạt đền, Franck Kessie không bỏ qua cơ hội quý như vàng ghi bàn gỡ hòa trên chấm 11m, giúp "nửa đỏ thành Milano" giật lại 1 điểm đầy kịch tính.

Chung cuộc, Milan hòa Udinese 1-1 nhờ bàn thắng ở phút 90+7, qua đó vẫn xếp ở vị trí thứ 2, kém Inter 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Theo: Petrotimes