Amrabat phát biểu gây sốt sau chiến thắng của MU

15:15 | 27/09/2023

|
Sofyan Amrabat có trận đá chính đầu tiên cho MU, tạo dấu ấn trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace. Những phát biểu sau trận của anh khiến fan Quỷ đỏ phát sốt.
CĐV sững sờ khi Messi bất ngờ bị rời sân sớm trong chiến thắng đậm của Inter MiamiCĐV sững sờ khi Messi bất ngờ bị rời sân sớm trong chiến thắng đậm của Inter Miami
Big Oil chiến thắng vòng cấp phép lưu trữ carbon đầu tiên của Vương quốc AnhBig Oil chiến thắng vòng cấp phép lưu trữ carbon đầu tiên của Vương quốc Anh

MU tiếp Crystal Palace ở vòng 3 League Cup với một đội hình lạ lẫm, trong đó tiền vệ tân binh Sofyan Amrabat cũng đảm trách vai trò lạ: hậu vệ trái trước khi trở lại vị trí sở trường của một tiền vệ trung tâm trong hiệp 2 sau khi Victor Linedelof vào sân.

Amrabat phát biểu gây sốt sau chiến thắng của MU

Đây là trận ra mắt chính thức sân Old Trafford sau hơn 3 tuần chờ đợi của Sofyan Amrabat sau khi cập bến từ Fiorentina theo dạng cho mượn trong ngày cuối chuyển nhượng hè. Ở trận trước, tiền vệ 27 tuổi chỉ có vài phút trên sân Burnley (thay Jonny Evans ở phút 89) nên chưa có cơ hội thể hiện.

Người hâm mộ Quỷ đỏ thực sự ấn tượng và hài lòng về Amrabat với màn trình diễn ở Nhà hát của những giấc mơ. Các con số thống kê đã nói thay cho điều đó, khi Amrabat thực hiện thành công 100% các pha tắc bóng trong 60 phút có mặt trên sân.

Ngôi sao Maroc hoàn thành 78/81 đường chuyền, tỷ lệ thành công là 96%, 5/6 đường chuyền dài hoàn thành,…

Sau trận, Sofyan Amrabat có những chia sẻ khiến fan MU phát sốt: “Kể từ khi còn nhỏ tôi đã luôn mơ được chơi cho MU. Và tôi đã nỗ lực cho điều đó.

Amrabat phát biểu gây sốt sau chiến thắng của MU

Thật tuyệt vời khi được chơi ở đây – Old Trafford, với SVĐ chật kín người.

Tôi đã nói với HLV trưởng (Erik ten Hag) rằng mình có thể chơi ở mọi vị trí mà đội bóng cần, thậm chí cả vai trò… thủ môn miễn là có thể giúp được MU.

Hiện tại tôi vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất, do không trải qua đầy đủ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Tôi gặp chấn thương.

Nhưng tôi đã tập luyện chăm chỉ suốt 2 tuần qua và cuối cùng là được ra sân như hôm nay.

Tuy hôm nay chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng tôi được đá tự do. Mọi thứ thật tuyệt. Tôi luôn thích có bóng. Tuy đó không phải là vị trí sở trường nhưng tôi muốn MU có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi chơi ở bất cứ vai trò nào mà đội cần”.

Bên cạnh những lời khen ngợi của fan hâm mộ, Amrabat cũng được Erik ten Hag ca ngợi bởi sự linh hoạt trên sân.

Nguồn: Amrabat phát biểu gây sốt sau chiến thắng của MU

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn