An Giang: Giới thiệu sản phẩm OCOP với người tiêu dùng
An Giang: Trùng tu, tôn tạo Khu Di tích cách mạng xã Mỹ Khánh |
An Giang: Phát huy mối quan hệ hữu nghị An Giang - Nhật Bản |
Sự kiện thu hút 18 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm: Trà kim ngân hoa, sirô atiso đỏ, trà hoa đậu biếc, khô cá lóc, mật ong, muối tôm, gạo, sản phẩm mỹ nghệ thốt nốt, sản phẩm cơm cháy, yến, nấm linh chi, nấm đông trùng hạ thảo, dầu và cao xoa bóp…
Du khách đến tham quan sẽ được trải nghiệm dùng thử sản phẩm, các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp cùng nhiều chương trình gameshow hấp dẫn, như: Trổ tài đoán giá và tìm hiểu sản phẩm OCOP; trò chơi dân gian; đoán hình ảnh đẹp, điểm đến và ẩm thực An Giang; trò chơi “đoán ý đồng đội”; chương trình văn nghệ đường phố và giao lưu hát với với nhau hàng đêm.
Hoạt động quảng bá sản phẩm OCOP An Giang góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản của tỉnh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Đồng thời, tạo điều kiện cho doanh nghiệp có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm có tiềm năng hướng đến OCOP quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường.
Nguồn: Giới thiệu sản phẩm OCOP An Giang với người tiêu dùng
Thanh Tiến
baoangiang.com.vn
- Cà Mau: Bừng sáng xứ rừng
- Bến Tre: Xúc tiến đầu tư dự án cầu Đình Khao nối tỉnh Bến Tre và Vĩnh Long
- Đà Nẵng: Thu hút đa dạng các thị trường khách
- An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất
- Cà Mau: Tìm giải pháp gỡ khó trong giao đất, giao rừng
- Cà Mau: Thành công từ nuôi tôm "thuận thiên"
-
Mai Tài Phến nhận "cơn mưa lời khen" vì 1 hành động tại liveshow Mỹ Tâm
-
Hạ gục M.U tại Old Trafford, Arsenal chưa từ bỏ cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh
-
Cán bộ, giáo viên Trường ĐH Kỹ thuật - Hậu cần CAND dâng hương tại khu di tích Sáu điều Bác Hồ dạy CAND
-
Đạo đức cầu thủ Việt Nam: Vết nhơ tiêu cực nảy sinh từ đâu?
-
Biến căng ở PSG: Kylian Mbappe cãi nhau nảy lửa, suýt ẩu đả với Chủ tịch
-
Ba sinh viên nhiệt huyết với cộng đồng bi-a
-
Sắp có ứng dụng giúp phát hiện lừa đảo mạng, tính năng có gì đặc biệt?
-
5 động lực thúc đẩy thay đổi hệ thống năng lượng toàn cầu
-
Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle