An Giang: Giới thiệu sản phẩm OCOP với người tiêu dùng


Sự kiện thu hút 18 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm: Trà kim ngân hoa, sirô atiso đỏ, trà hoa đậu biếc, khô cá lóc, mật ong, muối tôm, gạo, sản phẩm mỹ nghệ thốt nốt, sản phẩm cơm cháy, yến, nấm linh chi, nấm đông trùng hạ thảo, dầu và cao xoa bóp…



Du khách đến tham quan sẽ được trải nghiệm dùng thử sản phẩm, các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp cùng nhiều chương trình gameshow hấp dẫn, như: Trổ tài đoán giá và tìm hiểu sản phẩm OCOP; trò chơi dân gian; đoán hình ảnh đẹp, điểm đến và ẩm thực An Giang; trò chơi “đoán ý đồng đội”; chương trình văn nghệ đường phố và giao lưu hát với với nhau hàng đêm.


Hoạt động quảng bá sản phẩm OCOP An Giang góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản của tỉnh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Đồng thời, tạo điều kiện cho doanh nghiệp có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm có tiềm năng hướng đến OCOP quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường.
Nguồn: Giới thiệu sản phẩm OCOP An Giang với người tiêu dùng
Thanh Tiến
baoangiang.com.vn
-
Xác định 32 đội tuyển giành vé dự World Cup 2026
-
Tử vi tuần mới (17-23/11/2025): Tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, tuổi Dậu tài vận hanh thông
-
Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 18/11: Hà Nội và các khu vực trên cả nước
-
Harry Kane và tuyển Anh viết trang sử mới
-
Hương Giang ghi điểm tuyệt đối với loạt trang phục ấn tượng tại Miss Universe
-
Bán lẻ Việt Nam tái cấu trúc như thế nào trong "cuộc chơi" mới?
-
Tuyển Anh thử nghiệm ‘giày đặc biệt’ hướng tới World Cup 2026
-
Hua Bum - Điểm sáng đối ngoại nơi phên giậu Tây Bắc
-
Trung Quốc tìm cách mở rộng sử dụng năng lượng tái tạo
-
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh gợi cảm gây mê, hẹn hò doanh nhân Đức Phạm
-
Tuyên Quang: Sinh kế từ nuôi hươu lấy nhung
-
Bằng Kiều xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi về G-Dragon
-
Thánh địa Mỹ Sơn lọt top tour khám phá lịch sử hấp dẫn nhất châu Á
-
Mũi Né điểm đến thể thao biển hàng đầu Đông Nam Á