Arsenal 3-0 Newcastle: Pháo Thủ lên thứ 10

05:25 | 19/01/2021

|
Với việc chỉ phải tiếp đón một Newcastle đang sở hữu phong độ thấp, Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Barcelona 2-3 Bilbao: Messi ăn thẻ đỏ, Barca rơi danh hiệu

Inter Milan 2-0 Juventus: Lời khẳng định của Conte

Sau trận hòa ở vòng trước, Arsenal thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ trong trận đấu với Newcastle, hòng vươn lên nửa trên của BXH Premier League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Pháo Thủ đã dồn lên đánh phủ đầu, Newcastle thì chọn lối chơi chịu trận để chờ phản công. Cơ hội đáng chú ý trong hiệp 1 của Arsenal diễn ra ở phút 15, Saka căng ngang từ cánh phải, Aubameyang dứt điểm đưa bóng dội cột dọc khung thành của Newcastle.

Arsenal 3-0 Newcastle: Pháo Thủ lên thứ 10 001

Những phút sau đó, các học trò của Arteta tiếp tục có những cơ hội của mình nhưng một chút sắc sảo cùng may mắn là những điều các chân sút Arsenal còn thiếu. Bên phía Newcastle, tình huống phản công tốt nhất mà họ có thuộc về Andy Caroll ở phút 24, nhưng cú sút của anh vẫn chưa thể thành công.

Trước khi bước vào giờ nghỉ khản giá liên tục được chứng kiến các nỗ lực dứt điểm bất thành của Aubameyang, từ cứa lòng đến sút đập chân hậu vệ đổi hướng.

Arsenal 3-0 Newcastle: Pháo Thủ lên thứ 10 002

Sang hiệp thi đấu thứ hai, có vẻ vận xui đã thôi đeo bám đội trưởng của Pháo Thủ. Phút 50, Partey chuyền vượt tuyến rất hay để Aubameyang bứt tốc. Tiền đạo người Gabon ngoặt bóng loại bỏ Krafth trước khi sút chân trái hiểm hóc hạ gục nốt thủ thành của đối phương, 1-0 cho Arsenal.

Arsenal 3-0 Newcastle: Pháo Thủ lên thứ 10 003

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 10 phút sau, Smith Rowe đi bóng bên cánh trái trước khi căng ngang để Bukayo Saka nhẹ nhàng dứt điểm gia tăng cách biệt tỷ số cho thầy trò Mikel Arteta.

Arsenal 3-0 Newcastle: Pháo Thủ lên thứ 10 004

Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng ấn định chiến thắng cho Arsenal đến ở phút 77, Saka chuyền bóng thông minh để Cedric Soares căng ngang cho Aubameyang đệm bóng giúp anh hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số lên 3-0.

Chung cuộc, Arsenal có thắng lợi 3-0 dễ dàng trước Newcastle, qua đó vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, đã rất gần nhóm tranh vé dự Europa League.

Theo: Petrotimes