Bất ngờ về cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi ở Úc

10:10 | 13/01/2024

|
Hoa hậu Ý Nhi đang làm công việc bán thời gian bên Úc để kiếm thêm thu nhập.
Hoa hậu Ý Nhi khoe ảnh đời thường khi du học tại Úc, dân tình có còn chỉ trích như xưa?Hoa hậu Ý Nhi khoe ảnh đời thường khi du học tại Úc, dân tình có còn chỉ trích như xưa?
Hoa hậu Ý Nhi tươi tắn quay Vlog cuộc sống khi du học, tiết lộ người ở chung nhà tại ÚcHoa hậu Ý Nhi tươi tắn quay Vlog cuộc sống khi du học, tiết lộ người ở chung nhà tại Úc

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có cuộc trò chuyện với đại diện quản lý của mình thông qua cuộc gọi video. Cô bất ngờ tiết lộ rằng hiện tại đang đi làm thêm tại Úc để kiếm thêm thu nhập, không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình và ê-kíp tại Việt Nam.

Bất ngờ về cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi ở Úc
Dù đã là hoa hậu, Ý Nhi vẫn muốn đi làm thêm để phụ phí sinh hoạt với gia đình và công ty.

Theo chia sẻ với truyền thông, cô đang làm nhân viên bán thời gian tại một cửa hàng, khoảng mỗi ca 5-7 tiếng. Vào các dịp lễ lớn như Giáng sinh và tết Dương lịch thì Miss World Vietnam 2023 sẽ làm 10 tiếng/ngày do không có lịch đến trường. Đa phần, Ý Nhi và em họ sẽ tự nấu ăn để tiết kiệm chi phí sinh hoạt, do các bữa ăn bên ngoài thường khá đắt đỏ.

Mỗi ngày, Ý Nhi sẽ đi học bằng tàu điện ngầm tốn khoảng 30 phút di chuyển. Có thời gian rảnh, nàng hậu sẽ dạo quanh đường phố để vui chơi giải trí hoặc mua sắm.

Bất ngờ về cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi ở Úc
Ý Nhi tự nấu ăn đạm bạc tại xứ người để tiết kiệm chi phí tối đa.

Kể từ sau khi sang Úc, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 dần cởi mở hơn trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đến với khán giả và nhận được nhiều yêu thương từ phía công chúng.

Bên cạnh đó, việc đi du học và xa rời showbiz của Ý Nhi làm cho người hâm mộ có cái nhìn thiện cảm, thông cảm cho những phát ngôn thiếu chín chắn của cô trước đây.

Hiện tại, Ý Nhi đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doan tại Đại học Sydney khoảng 2 năm. Trong thời gian ở ẩn 3 tháng, người đẹp được trường khen ngợi có thành tích học tập tốt và đạt đủ điều kiện chương trình 2+2 liên kết học tại nước ngoài.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, cao 1m75, có số ba vòng79-59-89 cm, đến từ Bình Định. Tháng 7/2023 Ý Nhi đánh bại loạt thí sinh để đoạt vương miện cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô cũng trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử nhan sắc công khai danh tính bạn trai ngay tại họp báo, chỉ sau 1 giờ đăng quang. Điều này đã khiến cho tên tuổi của Ý Nhi trở nên nổi bật hơn giữa sự bão hòa "hoa hậu" hiện tại.

Hậu đăng quang, cô nàng vướng tranh cãi về các phát ngôn khi phỏng vấn và bị khán giả đòi tước vương miện khiến cô phải lui về ở ẩn trong 3 tháng.

Nguồn:Bất ngờ về cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi ở Úc

Minh Khang

saostar.vn