Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì?

07:00 | 15/04/2022

|
Bảo Anh lên tiếng giải thích về tranh cãi của dân tình về trang phục trong buổi sự kiện.

Tối qua 13/4, dàn sao Việt có dịp hội ngộ tại sự kiện thời trang đình đám tại TP HCM. Bảo Anh xuất hiện tại sự kiện từ rất sớm. Nữ ca sĩ diện "nguyên cây" đồ hiệu cực "chất". Với body chuẩn chỉnh cùng thần thái sang chảnh, Bảo Anh tạo được ấn tượng trong đêm sự kiện.

Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì? Ảnh 1
Netizen cho rằng Bảo Anh kém tinh tế khi mang tất nhãn hàng này giữa sự kiện từ của nhà mốt khác.
Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì? Ảnh 2
Giữa tranh cãi này, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

Tuy nhiên, khi đăng tải bộ hình trên mạng xã hội nhiều khán giả đưa ra lời nhận xét chê bai nữ ca sĩ thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, netizen cho rằng Bảo Anh kém tinh tế khi mang tất nhãn hàng này giữa sự kiện từ nhà mốt khác.

Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì? Ảnh 3

Giữa tranh cãi này, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích. Trên trang cá nhân Facebook, cô viết: "Đừng để định kiến phá vỡ tự do sáng tạo trong bạn. Hãy cho phép bản thân được là chính mình. Quan điểm của mình là thời trang không giới hạn. Bạn có thể mix bất kì brand nào với nhau miễn bạn thấy nó thể hiện cá tính của bạn.

Chỉ là lần này sơ suất khi *** collab với *** mà tối qua tôi lại mang đôi vớ ***. Nhưng mình có nói chuyện với quản lý thì anh bảo không sao vui vẻ đi em. Ok thì vui vẻ đi mọi người ơi. Vui lên".

Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì? Ảnh 4
Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ khá thẳng tính của showbiz Việt nên khi xảy ra mâu thuẫn hay bị mọi người chê bai, đánh giá không tốt về mình, người đẹp liền thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân.
Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì? Ảnh 5

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng về những ồn ào trên mạng xã hội. Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ khá thẳng tính của showbiz Việt nên khi xảy ra mâu thuẫn hay bị mọi người chê bai, đánh giá không tốt về mình, người đẹp liền thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân.

Nguồn: Bị chê thiếu chuyên nghiệp trong sự kiện lớn, Bảo Anh nói gì?

Thúy Ngọc

SaoStar.vn