Bị chửi là 'đồ hèn' HLV Newcastle ẩu đả với cầu thủ giữa sân tập

18:32 | 05/03/2021

|
HLV trưởng Steve Bruce của Newcastle và cầu thủ Matt Ritchie đã xô xát với nhau ngay trên sân tập.

Gerrard vào sân chửi trọng tài, nhận ngay thẻ đỏ

Không được tương tác nhiệt tình, Neymar trách CĐV PSG thờ ơ

Theo các thông tin được Daily Mail đăng tải, sau trận hòa 1-1 giữa Newscastle và Wolves, HLV Steve Bruce đã công khai chỉ trích các học trò của mình. Đặc biệt, ông phê bình Matt Ritchie đã không truyền đạt thông tin chiến thuật kịp thời tới các đồng đội để dẫn tới bàn thua trước Bầy Sói.

Tuy vậy, cầu thủ chạy cánh của Chích Chòe lại tỏ ra không hài lòng với ông thầy của mình, anh đã gọi cho ông Bruce để làm rõ vấn đề. Tuy nhiên, HLV hẹn anh trả lời trên sân tập hôm thứ Ba 2/3. Điều này khiến nỗi bực tức của Ritchie càng tăng lên.

Trong ngày buổi tập diễn ra, trợ lý HLV Steve Agnew gọi Ritchie vào phòng làm việc để gặp HLV Bruce nhưng anh từ chối. Cầu thủ người Scotland nói rằng anh không còn gì để trao đổi với HLV nữa.

Bị chửi là 'đồ hèn' HLV Newcastle ẩu đả với cầu thủ giữa sân tập

Ảnh minh họa

HLV trưởng Steve Bruce sau đó lao ra sân tập để gặp Ritchie. Ông "vỗ vai" Ritchie và nói: "Đó là tất cả những gì cậu làm để trả ơn tôi?". "Ông chẳng làm cái gì được cho tôi cả", Ritchie trả lời mạnh mẽ trước khi gọi HLV của mình là "đồ hèn".

Được biết, Ritchie được Newcastle gia hạn vào mùa trước nhờ vào phong độ ấn tượng dưới sự huấn luyện của HLV Bruce. Đó là lý do HLV người Anh cho rằng thái độ của Ritchie lúc này thể hiện sự vô ơn đối với mình.

Dù vậy, truyền thông Anh hé lộ, các cầu thủ đang đứng về phía Matt Ritchie. Họ vốn đã không còn niềm tin vào ông Steve Bruce. Thậm chí, họ muốn ông Bruce sớm bị sa thải và hy vọng trợ lý Graeme Jones sẽ lên nắm quyền cho tới cuối mùa giải. Họ tin rằng chỉ như vậy mới giúp CLB tránh khỏi việc bị xuống hạng.

Ở thời điểm hiện tại, Newcastle đang đứng thứ 17 với 26 điểm, hơn đội xếp thứ 18 Fulham 3 điểm. Trong 3 trận đấu sắp tới, Newcastle sẽ có 2 trận đấu quan trọng với West Brom và Brighton, những đối thủ đang cạnh tranh trụ hạng.

Theo: Petrotimes