Bộ phim về quá trình làm quen với bóng đá tại Mỹ của Messi sắp được ra mắt

14:40 | 06/10/2023

|
Sắp tới những người hâm mộ sẽ có được cái nhìn rõ hơn về mọi mặt của đời sống của Messi tại Mỹ thông qua bộ phim của Apple TV.
Lionel Messi lên kế hoạch rời Inter MiamiLionel Messi lên kế hoạch rời Inter Miami
Messi không thi đấu, Inter Miami thua trận chung kết Cúp nước MỹMessi không thi đấu, Inter Miami thua trận chung kết Cúp nước Mỹ
Bộ phim về quá trình làm quen với bóng đá tại Mỹ của Messi sắp được ra mắt

Việc Lionel Messi tới Inter Miami thi đấu đã mang tới những điểm nhất khó quên trên sân cỏ, đặc biệt là chức vô địch lịch sử của CLB này tại League Cup. Tuy nhiên những thông tin về đời sống của ngôi sao người Argentina tại Mỹ cũng chưa đuọc tiết lộ quá nhiều. Sắp tới những người hâm mộ sẽ có được cái nhìn rõ hơn về mọi mặt của đời sống của Messi tại Mỹ.

Mới đây, kênh truyền hình Apple TV vừa thông báo sẽ cho ra mắt 1 bộ phim truyền hình dài tập với nội dung chủ yếu là quá trình làm quen của Lionel Messi tại Mỹ và tại đội bóng mới Inter Miami. Bộ phim sẽ có tên là Messi Meets America, tạm dịch là Messi gặp gỡ nước Mỹ. Bộ phim sẽ cho khán giả những góc nhìn cận cảnh và chưa được tiết lộ kể từ khi Messi đặt chân đến Mỹ, về những khó khăn mà anh gặp phải ở 1 môi trường sống hoàn toàn mới, và đương nhiên là về chức vô địch lịch sử mà anh đã mang về cho Inter Miami. Bộ phim sẽ có tổng cộng 6 tập, 3 tập đầu tiên được công chiếu vào ngày 11.10 tới, còn 3 tập còn lại sẽ được công chiếu trong năm sau.

Nguồn:Bộ phim về quá trình làm quen với bóng đá tại Mỹ của Messi sắp được ra mắt

BTV

vtv.vn