Brooklyn Beckham luôn bên vợ mặc kệ bàn tán

08:18 | 05/09/2022

|
Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, Brooklyn Beckham - Nicola Peltz cho biết những lời bàn tán của dư luận làm mối quan hệ của họ thêm bền chặt.
Chiếc váy khiến Victoria Beckham và con dâu rạn nứtChiếc váy khiến Victoria Beckham và con dâu rạn nứt
Cận cảnh bộ váy cưới đắt đỏ của nàng dâu tài phiệt nhà BeckhamCận cảnh bộ váy cưới đắt đỏ của nàng dâu tài phiệt nhà Beckham

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz gần đây chia sẻ về mối quan hệ bền chặt của họ trong cuộc phỏng vấn của Vogue. Nữ diễn viên nói những bình luận bên ngoài, áp lực từ dư luận chỉ khiến họ yêu nhau hơn.

"Dù thế nào đi nữa chúng tôi luôn bên nhau. Sau một ngày làm việc, chúng tôi xem nhau như những người bạn tốt nhất. Tôi không quan tâm mình được chú ý thế nào, chỉ biết xây dựng tình yêu này", Nicola Peltz nói.

Trong cuộc phỏng vấn với Tatler trước đó, sao phim Transformers nói rằng chồng mình chịu rất nhiều áp lực để làm hài lòng người khác. Anh phải làm nhiều việc bản thân không thích cho đến khi ra mắt với vai trò đầu bếp.

Brooklyn Beckham luôn bên vợ mặc kệ bàn tán
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tại sự kiện Met Gala năm nay. Ảnh: Getty.

"Khi ở nhà bếp, anh ấy như được ở trên thiên đường. Từ khi đại dịch xảy ra, tất cả những gì Brooklyn muốn là ở trong bếp", cô nói.

Sao phim Bates Motel cũng chia sẻ về việc vợ chồng cô được cha mình - tỷ phú Nelson Peltz - hỗ trợ nhiều từ công việc đến cuộc sống. Hiện tại, Brooklyn Beckham vẫn sống với vợ. Từ đám cưới hồi tháng 4, đến nay Brooklyn chưa hề gặp lại cha mẹ ruột.

Theo truyền thông Anh, mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu Nicola Peltz ngày càng căng thẳng, bắt nguồn từ việc Peltz không mặc áo cưới do mẹ chồng thiết kế và chuyện bà Beck chiếm spotlight trong lễ cưới của con dâu.

Gần đây, trên trang cá nhân, Victoria Beckham có động thái khen con trai, phớt lờ con dâu. Điều đó củng cố thông tin xảy ra mâu thuẫn với Nicola Peltz.

Victoria Beckham chia sẻ hình ảnh con trai Brooklyn trên tạp chí Vogue Hong Kong cùng lời nhắn chúc mừng. Cô viết dòng chú thích "thật tự hào", đồng thời gắn tên tài khoản mạng xã hội của Brooklyn.

Victoria không nhắc đến con dâu Nicola Peltz, dù vợ chồng Brooklyn là gương mặt trang bìa của Vogue Hong Kong số tháng 9. Họ thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn chung.

Ngày 2/9, tạp chí này đăng tải ba bức hình liên quan đến Brooklyn và Nicola trên Instagram. Victoria Beckham nhấn yêu thích duy nhất ảnh đơn của Brooklyn. Hành động của Victoria một lần nữa củng cố tin đồn mâu thuẫn là sự thật.

Brooklyn Beckham luôn bên vợ mặc kệ bàn tán
Victoria và David Beckham không gặp lại con trai kể hôn lễ hồi tháng 4. Ảnh: Metro.

Theo một nguồn tin, Victoria cảm thấy đau lòng và lo lắng. Cựu thành viên Spice Girls lo ngại mâu thuẫn kéo dài sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với con trai. Brooklyn căng thẳng khi đứng giữa mẹ và vợ. Nguồn tin từ Mirror cho biết Romeo - con trai thứ hai nhà Beckham - đang đóng vai trò hòa giải.

"Brooklyn và Romeo thân thiết hơn. Romeo hiện tại chính là chỗ dựa tinh thần của anh trai. Cậu ấy gọi điện cho Brooklyn liên tục và cũng nói chuyện với Nicola để cố gắng xoa dịu tình hình. Thật khủng khiếp cho Brooklyn khi cuộc sống hôn nhân lại bắt đầu với quá nhiều căng thẳng giữa mẹ và nàng dâu mới. Trong khi, Nicola đòi hỏi sự trung thành tuyệt đối từ Brooklyn", nguồn tin nói

Nguồn: Brooklyn Beckham luôn bên vợ mặc kệ bàn tán

Thanh Anh

zingnews.vn