Cà Mau: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá du lịch
Cà Mau: Ðiểm tựa cho người nghèo |
Cà Mau: Quyết liệt, trách nhiệm chống khai thác IUU |
Tham gia lớp tập huấn có đại diện các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, du lịch sinh thái cộng đồng; các cá nhân, tổ chức có định hướng kinh doanh phát triển các loại hình du lịch trên địa bàn tỉnh; cán bộ quản lý du lịch tại các sở ngành, UBND các huyện, TP Cà Mau và các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh.
Các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, tuyên truyền và quảng bá du lịch.
Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, tuyên truyền và quảng bá du lịch, như: Sử dụng các kênh mua bán trực tuyến Booking.com, Agoda.com, Foody.vn.... trong tiếp cận và booking trực tuyến; sử dụng Google Maps trong đăng ký các địa điểm du lịch và khách sạn; tạo Fanpage, Facebook, vận hành và phát triển Fanpage cho doanh nghiệp; sử dụng các ứng dụng Chatbot và hỗ trợ tự động trong tương tác, giao dịch với khách hàng; ứng dụng mạng xã hội trong e-marketing: Livestream, tạo tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook, Twitter, Instagram; các hệ thống đặt hàng và thanh toán trực tuyến….
Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể khai thác và sử dụng một số phần mềm có liên quan đến ngành du lịch phục vụ cho công tác tuyên truyền và quảng bá du lịch, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng của du khách khi tham gia các hoạt động du lịch tại địa phương.
Ông Triệu Thanh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh, chia sẻ: “Thời gian qua, Trung tâm đã có nhiều hoạt động để quảng bá du lịch Cà Mau thông qua việc xây dựng các Video Clip, MV ca nhạc… Thời gian tới, các đơn vị, công ty kinh doanh du lịch cần tạo ra một kênh riêng cho mình, từ đó quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội, xúc tiến du lịch cho đơn vị mình nói riêng và ngành du lịch tỉnh nhà nói chung”./.
Nguồn: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá du lịch
Phú Hữu
.baocamau.com.vn
-
Lâm Đồng: Ðà Lạt du lịch đang từng bước trở thành ngành kinh tế động lực
-
Khánh Hòa: Cao điểm chống khai thác IUU
-
Hà Giang: Lưu giữ nghề thêu thổ cẩm của dân tộc Cờ Lao
-
Hồ Suối Vàng - thiên đường cỏ hồng
-
Khánh Hòa: Khánh Sơn thúc đẩy phát triển du lịch gắn với nông nghiệp, nông thôn
-
Hà Giang: Ngôi đền thiêng trên núi Suối Thầu
- PV Power và Vingroup hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
- Sơn La nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm nông nghiệp
- Petrovietnam và Petronas tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo
- Dấu ấn của những người thầy “quân hàm xanh”
- Hà Giang: Khơi dậy tình yêu nước từ “Tiết học biên cương”
- Lâm Đồng: Tình thầy trò dưới mái trường giữa rừng
-
Eximbank: Không có việc NHNN đang thanh tra các hoạt động cấp tín dụng tại ngân hàng
-
Techcombank kinh doanh ra sao trong 9 tháng đầu năm 2024?
-
Vietinbank dẫn đầu ngành ngân hàng về tổng thu nhập hoạt động 9 tháng đầu năm 2024
-
Giá hoa tươi dự kiến tăng cao dịp 20/11
-
Khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng với TT-GREEN
-
CLB Viettel đại thắng 5 sao, vươn lên top 3 V-League 2024/25
-
Ngân hàng SHB - Top 10 ngân hàng có lợi nhuận cao nhất 9 tháng đầu năm 2024
-
Đội tuyển Nga tiếp tục vắng mặt ở vòng loại World Cup 2026
-
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững