Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành vợ của chồng Việt kiều sau 10 năm chung sống

17:15 | 09/05/2023

|
Sau 10 năm chung sống hạnh phúc, ca sĩ Thu Phương đã chấp nhận lời cầu hôn của chồng Việt kiều Dũng Taylor.
Thu Phương tái ngộ khán giả qua màn ảnhThu Phương tái ngộ khán giả qua màn ảnh

Mới đây, Dũng Taylor vừa chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn ca sĩ Thu Phương. Trong hình ảnh, hai người hạnh phúc kề vai, cùng đeo trên tay chiếc nhẫn đánh dấu họ chính thức trở thành vợ chồng. Sự kiện đầy thiêng liêng này của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Trong giây phút ý nghĩa, Dũng Taylor không giấu được sự xúc động: "Chính thức không còn độc thân! Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất hôm nay khi được nàng đồng ý, chính thức kết thúc cuộc đời độc thân! Sau bao năm sống thử, tìm hiểu nhau, góp gạo thổi cơm chung, hôm nay Dũng Taylor - Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau".

Dũng Taylor trải lòng anh từng cầu hôn vợ cách đây hơn 10 năm. Sau thời gian dài gắn bó, Thu Phương mới đồng ý trở thành vợ của bầu show Việt kiều này. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới tại Hải Phòng - quê hương của Thu Phương.

Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành vợ của chồng Việt kiều sau 10 năm chung sống
Khoảnh khắc Dũng Taylor và Thu Phương chính thức trở thành vợ chồng.

Dũng Taylor và Thu Phương có hơn 10 năm chung sống. Tuy vậy, cả hai chưa đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới. Sau khi Thu Phương quyết định sang Mỹ sinh sống và làm việc, cả hai gắn bó với nhau. Năm 2008, Dũng Taylor thay mặt Thu Phương đón 2 con riêng của nữ ca sĩ sang định cư. Sau đó, họ có thêm 2 con chung và sống hạnh phúc ở xứ sở cờ hoa.

Dũng Taylor cho biết hơn 10 năm qua, anh không ngừng cầu hôn bạn đời. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi một câu: 'Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?'. Đối với tôi câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm".

Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành vợ của chồng Việt kiều sau 10 năm chung sống
Trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, Dũng Taylor và Thu Phương có hơn 10 năm chung sống.

Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành vợ của chồng Việt kiều sau 10 năm chung sống
Thu Phương cho biết mỗi ngày Dũng Taylor đều cầu hôn cô. Sau một thập kỷ, giọng ca "Hà Nội 12 mùa hoa" đã gật đầu đồng ý.

Trước khi tìm được "bến đỗ" hạnh phúc hiện tại với Dũng Taylor, Thu Phương từng có cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm với tay trống Huy MC. Khi còn mặn nồng, cặp đôi Thu Phương - Huy MC là "cặp bài trùng" nổi tiếng của làng nhạc Việt.

Sau khi ly hôn vào năm 2007, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 2 con chung của họ được Thu Phương nuôi dưỡng. Trong chia sẻ gần nhất, Huy MC cho biết nơi ở của anh và vợ cũ khá gần nhau nên hai nhà thường xuyên qua lại. Thu Phương hạnh phúc vì Dũng Taylor coi hai con riêng của cô như con ruột.

Nguồn:Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành vợ của chồng Việt kiều sau 10 năm chung sống

Khánh An

emdep.vn