Chân dung nghi phạm giết hại bạn gái, phân xác để phi tang tại nhà riêng rúng động Ninh Bình

22:25 | 28/03/2022

|
Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Dũng đã xuống tay giết hại bạn gái, phân xác phi tang tại nhà riêng.
Vụ bé gái 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu: Chỉ khởi tố về tội Giết người là chưa đủVụ bé gái 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu: Chỉ khởi tố về tội Giết người là chưa đủ
Khởi tố bổ sung tội giết người, che giấu tội phạm vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vongKhởi tố bổ sung tội giết người, che giấu tội phạm vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại, phân xác phi tang ở Ninh Bình, ngày 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú phường Nam Bình, TP Ninh Bình) để làm rõ hành vi Giết người.

Cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Nam Bình cho hay, Phạm Văn Dũng chưa có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng nghiện tại địa phương.

“Đối tượng từng phục vụ trong quân ngũ, là bộ đội chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau này Dũng nghiện ma tuý nên đã ra khỏi ngành. Từ khi xuất ngũ, Dũng cũng ít về căn nhà của gia đình ở phường Nam Bình mà sinh sống ở chỗ khác. Việc đối tượng thuê trọ, tạm trú ở đâu thì địa phương chưa nắm rõ”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND phường Nam Bình, Dũng đã lập gia đình, có 2 người con. Sau một thời gian dính vào ma tuý, người vợ cũ không thể chung sống cùng Dũng nên hai người quyết định ly hôn.

“Về nạn nhân, theo tôi nắm được thông tin thì chị này cũng đã lập gia đình, chưa ly hôn với chồng”, vị lãnh đạo UBND phường Nam Bình cho biết thêm.

Chân dung nghi phạm giết hại bạn gái, phân xác để phi tang tại nhà riêng rúng động Ninh Bình
Chân dung nghi phạm Phạm Văn Dũng

Trong khi đó theo chia sẻ của ông Phạm Văn Năm (bố nghi phạm), Dũng là con út trong gia đình có 3 người con. Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc là của ông cho chị Tuyết (chị gái của Dũng).

Chia sẻ với PV, một người hàng xóm sống cạnh ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc cho hay: "Dũng sống khép kín, rất ít khi giao tiếp với hàng xóm, láng giềng. Hôm 23/3, tôi thấy có xô xát, cãi vã. Một người phụ nữ trèo ra từ tầng 2 của ngôi nhà nhưng không bị sao, được Dũng kéo lại. Kể từ hôm đó tôi không thấy có biểu hiện gì khác thường".

Trước đó, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, khoảng 17h00 ngày 27/3, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm (SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp) tại nhà.

Sau khi nhận được đơn trình báo, lực lượng chức năng đã tạm giữ Phạm Văn Dũng để làm rõ vụ việc. Do xảy ra mâu thuẫn, tối 23/3, Dũng đã sát hại chị T. rồi nằm cạnh xác đến sáng.

Hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) sau đó kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Nguồn:Chân dung nghi phạm giết hại bạn gái, phân xác để phi tang tại nhà riêng rúng động Ninh Bình

Ni Trần

emdep.vn