Chi Bảo và bà xã tràn đầy yêu thương trong bộ ảnh mới

20:14 | 12/12/2021

|
Lý Thùy Chang - bà xã của Chi Bảo đăng tải bộ ảnh mới của 2 vợ chồng và khoe luôn bụng bầu to vượt mặt của mình.
Vợ Chi Bảo lần đầu khoe ảnh 'bầu bí', dân tình xuýt xoa: Chuẩn bà bầu đẹp trẻ khỏe!Vợ Chi Bảo lần đầu khoe ảnh 'bầu bí', dân tình xuýt xoa: Chuẩn bà bầu đẹp trẻ khỏe!
U50 nhưng Chi Bảo vẫn điển trai, phong độ trong bộ ảnh cưới chụp cùng bà xã kém 16 tuổiU50 nhưng Chi Bảo vẫn điển trai, phong độ trong bộ ảnh cưới chụp cùng bà xã kém 16 tuổi

Vợ chồng Chi Bảo càng hạnh phúc khi đón tin có con đầu lòng. Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, cặp đôi sẽ chào đón "thiên thần nhỏ" ra đời.

Chi Bảo và bà xã tràn đầy yêu thương trong bộ ảnh mới
Chi Bảo và bà xã tràn đầy yêu thương trong bộ ảnh mới

Cả hai chọn trang phục sang trọng và thanh lịch trong không gian tối giản. Hai vợ chồng nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp làm bố mẹ của một nhóc tì. Lý Thùy Chang lần đầu tiết lộ giới tính của con. Đó là một bé trai và đặt tên là Gia Khang.

Cô cho biết, người khác bầu bí thì mệt mỏi, còn cô lại rất khỏe khoắn và minh mẫn nên vẫn làm việc chăm chỉ. Thân hình của cô cũng không mấy nặng nề vì không tăng cân là bao.

Chi Bảo và bà xã tràn đầy yêu thương trong bộ ảnh mới

Trong thời gian bầu bì, vợ mới của Chi Bảo vẫn giữ thói quen tập thể dục mỗi ngày. Chi Bảo và bà xã kết hôn vào tháng 3 vừa qua nhưng vì tình hình dịch bệnh nên vẫn chưa tổ chức đám cưới. Thay vào đó, cặp đôi hạnh phúc khi sắp chào đón con đầu lòng. Nhiều khán giả gửi lời chúc và mong vợ nam diễn viên sẽ "mẹ tròn con vuông" khi lâm bồn.

Nguồn: Chi Bảo và bà xã tràn đầy yêu thương trong bộ ảnh mới

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn