Chi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du học

03:00 | 02/01/2022

|
Chi Pu và hội bạn thân ở Việt Nam đã chia sẻ nhiều hình ảnh tụ họp trong ngày đầu năm mới.
Chi Pu diện đồ đơn giản nhưng vẫn cực quyến rũ trong bộ ảnh mớiChi Pu diện đồ đơn giản nhưng vẫn cực quyến rũ trong bộ ảnh mới
Hotboy đăng ảnh chụp cùng Chi Pu tại Mỹ là ai, có gia thế khủng đến mức nào?Hotboy đăng ảnh chụp cùng Chi Pu tại Mỹ là ai, có gia thế khủng đến mức nào?

Trong thời điểm sự nghiệp đang phát triển khá ổn định Chi Pu bất ngờ tuyên bố sang Mỹ du học muốn nâng cao trình độ học vấn và sẽ trở lại showbiz Việt trong tương lai. Cô còn vướng tin đồn được bạn trai tháp tùng đến xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên nữ ca sĩ Anh ơi ở lại đã khẳng định cô sang Mỹ để du học và thăm họ hàng kết hợp với công tác.

Sau hơn 2 tháng ở Mỹ, tối ngày cuối năm 2021, Chi Pu đã check-in tại nhà riêng ở Việt Nam để cùng bạn bè đón năm mới.

Chi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du học

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ vừa đăng tải bàn tiệc thịnh soạn và sang chảnh và tag hàng loạt tên những người bạn bè thân thiết. Có thể thấy, giọng ca đang tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè sau khoảng thời gian dài đã bỏ lỡ nhiều bữa tiệc vui ở Việt Nam.

Trong bức ảnh có sự xuất hiện của nhiều người bạn thân thiết của giọng ca Mời anh vào team em như stylist Hoàng Ku, SunHt... Đây là nhóm người nổi tiếng chơi rất thân với Chi Pu nên dễ hiểu "người đẹp đi hát" chấp nhận đi một chuyến bay dài về lại Việt Nam để cùng đón năm mới.

Chi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du học

Có thể thấy hội bạn thân của Chi Pu rất đầu tư cho buổi tiệc họp mặt khi mặc chỉn chu như đi sự kiện lớn, cô nàng chọn chiếc váy ôm sát khoe body chuẩn, dù đã rời showbiz một thời gian nhưng người đẹp vẫn giữ vóc dáng nuột nà không thay đổi so với trước.

Nguồn: Chi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du học

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn