Chiêm ngưỡng “khách sạn nổi” phục vụ World Cup 2022
Để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho du khách trong kỳ World Cup 2022, Qatar trang bị 3 tàu du lịch cỡ lớn; mỗi tàu có 22 boong, 2626 ca-bin, có thể chứa đến 6.700 người
![]() |
![]() |
MSC World Europa là tên gọi của tàu du lịch đẳng cấp quốc tế thế hệ mới vừa cập bến cảng Old Doha, Qatar ngày 11-11 (giờ địa phương).
![]() |
Tàu du lịch MSC World Europa cập bến Doha, Qatar vào ngày 11-11 (Ảnh: MSC Cruises) |
MSC World Europa có 22 boong, 2626 ca-bin, rộng 47 mét và có thể chứa đến 6.700 người. Với quy mô đồ sộ như vậy, tàu du lịch này được ví như một "khách sạn nổi" sang trọng để phục vụ khách du lịch trong thời gian diễn ra World Cup 2022
Theo xác nhận từ phía Qatar, sẽ có 3 tàu du lịch như vậy neo đậu ở Doha trong suốt thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Tháng 9-2022, truyền thông quốc tế cũng thông tin về việc MSC World Europa sẽ là chỗ ở của "các nàng WAGs" (vợ hay bạn gái cầu thủ) tại kỳ World Cup tới.
![]() |
Quang cảnh chụp từ phía trên tàu MSC World Europa (Ảnh: MSC Cruises) |
Nguồn: Chiêm ngưỡng “khách sạn nổi” phục vụ World Cup 2022
Sâm Thương
nld.com.vn
- HLV tuyển Việt Nam phát biểu tự tin trước trận gặp Malaysia
- Trang quốc tế dự đoán tỉ số trận Việt Nam - Malaysia
- Tuyển Việt Nam đã có phương án đối phó dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia
- Newcastle muốn ‘giải cứu’ Jack Grealish khỏi Man City
- Ronaldo lập kỷ lục mới cùng tuyển Bồ Đào Nha
- Vé trận Malaysia – Việt Nam bất ngờ... ế ẩm
-
Xem trận Việt Nam – Malaysia trên kênh nào?
-
Hoa hậu Tiểu Vy 'đốt mắt' với loạt ảnh bikini rực rỡ
-
Mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6, Vinamilk trao tặng gần 70.000 hộp sữa cho trẻ em khó khăn
-
Khánh Hòa: Bến đỗ an toàn cho ngư dân ở Trường Sa
-
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
-
Quản trị Doanh nghiệp: Mở khóa “ cơ hội”, thúc đẩy phát triển bền vững
-
V-League 2025/26 diễn ra khi nào?
-
Dự báo thời tiết ngày mai (4/6): Trung-Nam Trung Bộ nắng nóng cục bộ; các khu vực khác chiều tối mưa rào, giông rải rác
-
Doanh nghiệp thật gồng mình trong ‘ma trận’ hàng giả, hàng nhái