Chọn lối sống tích cực - Bạn đã có một liều “vaccine” cho chính mình và mọi người
Bạn khỏe mạnh - điều đó giờ đây rất có ý nghĩa
Có thể nói, chưa khi nào mà từ khóa “sức khỏe” được chúng ta nhắc đến nhiều như hiện nay. Bạn bè thăm hỏi nhau, bố mẹ nhắc nhở con cái, đồng nghiệp gặp nhau qua những buổi họp “online”, tất cả đều nhắn nhủ nhau giữ gìn sức khỏe. Câu hỏi thăm “khỏe không?” chắc sẽ là câu nói “trendy” được nói nhiều nhất những ngày này!
Thật vậy, nếu vaccine được xem là “tấm lá chắn” hiệu quả để bảo vệ cộng đồng trước Covid-19, thì sự khỏe mạnh - từ thể chất đến tinh thần - sẽ là “hậu phương vững vàng” giúp chúng ta tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh.
Bản thân chúng ta phải khỏe mạnh thì gia đình và những người xung quanh mới khỏe mạnh, và ngược lại, chỉ khi có một cộng đồng khỏe mạnh thì chúng ta mới được an toàn. Hơn khi nào hết, “bạn khỏe mạnh” giờ đây là điều thật sự rất có ý nghĩa.
“Để khích lệ điều này, Vinamilk đã thực hiện hoạt động đầu tiên của chiến dịch đó là kêu gọi mọi người hãy chia sẻ về lối sống khỏe mạnh và tinh thần lạc quan của mình. Qua mỗi bài đăng của các bạn, Vinamilk sẽ góp 50.000 đồng, với ngân sách cam kết là 10 tỷ đồng dùng cho việc mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em” - ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng, đại diện Vinamilk cho biết thêm.
Những thói quen sống khỏe không chỉ là về thể chất như ăn uống, tập thể dục mà còn là khỏe ở tinh thần. Suy nghĩ những điều tích cực trong cuộc sống để nuôi dưỡng tinh thần lạc quan và lan tỏa nó, đó cũng chính là loại “vaccine” tinh thần hữu giúp chúng ta chiến thắng mọi dịch bệnh.
Mỗi người khỏe mạnh để Việt Nam khỏe mạnh
Hoạt động ý nghĩa này là một phần trong chiến dịch cộng đồng mang tên “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được Vinamilk thực hiện. Mục tiêu hướng đến của chiến dịch này là lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, truyền tải năng lượng tích cực trong cộng đồng để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.
“Mỗi người khỏe mạnh thì cộng đồng sẽ khỏe mạnh, thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh để chiến thắng đại dịch” - đây là thông điệp của một chiến dịch được Vinamilk khởi động và đang nhận được hưởng ứng và chia sẻ từ cộng đồng mạng.
Trong khuôn khổ chiến dịch này, Vinamilk sẽ dành ngân sách hơn 20 tỷ đồng để đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng như tiếp sức tuyền đầu chống dịch, chăm sóc cho trẻ em khó khăn, hỗ trợ chăm sóc và điều trị cho các em đang là F1, F0…
Đại dịch Covid-19 là biến cố lịch sử mà chắc rằng chúng ta đều không mong đợi. Đã bao lâu rồi chúng ta chưa được gặp gỡ nhau một cách thoải mái? Lần cuối bạn xách ba-lô lên và bắt đầu những chuyến đi xa với nhiều trải nghiệm là khi nào? Có bao nhiêu dự định, kế hoạch đã bị hoãn lại… Đại dịch không chỉ làm xáo trộn cuộc sống của mỗi cá nhân, mà ở nơi tuyến đầu, đang có rất nhiều y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên… vẫn đang ngày đêm “chiến đấu” để cho chúng ta được an toàn, khỏe mạnh.
Lo lắng, thụ động, đứng im để chờ đợi dịch đi qua hay tự tạo cho mình liều “vaccine” tinh thần cùng một cơ thể khỏe mạnh và qua đó, đóng góp cho cộng đồng. Đâu là lựa chọn của bạn?
Hãy chọn lối sống khỏe mạnh, tích cực và chúng ta sẽ tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh. Chắc chắn rằng Việt Nam sẽ mau khỏe và trở lại những tháng ngày tháng tràn đầy năng lượng để bứt phá như trước kia!
Đồng hành cùng chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh tại Facebook Vinamilk - Chung tay vì cộng đồng.
Nguồn: Chọn lối sống tích cực - Bạn đã có một liều “vaccine” cho chính mình và mọi người
Đức Tú - Vân Anh
kinhtexaydung.petrotimes.vn
-
HLV Ancelotti bênh vực Mbappe
-
PSG đứng trước những quyết định lịch sử
-
Margot Robbie - Từ ‘gái quê’ trở thành 'biểu tượng gợi cảm' của Hollywood
-
Tuấn Ngọc xuất sắc đạt Á Vương 1 Mr World 2024
-
Trò cưng HLV Park Hang Seo bất ngờ nhập viện
-
Tử vi ngày 24/11/2024: Tuổi Mão mở rộng đầu tư, tuổi Dậu tài chính suôn sẻ
- Ngôn từ của giới trẻ: Hòa nhập đừng hòa tan
- 20/11 - Ngày gửi gắm lời tri ân
- Trường Đại học Thành Đông tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường
- Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
- Science Tornado 2024: Lan tỏa niềm hứng thú và đam mê tìm tòi khoa học
- Khai mạc giải cầu lông Kamito Open tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ III – năm 2024
- VIETRAMED EXPO 2024: Giới thiệu sản phẩm dược liệu sạch, an toàn, chất lượng đến người tiêu dùng
- Triển lãm Science Tornado: Truyền lửa đam mê khoa học cho học sinh
- Công an Hà Nội (PC07) kết luận về hệ thống PCCC tại Eurowindow River Park hoạt động bình thường
- Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương là Người phát ngôn của Bộ Thông tin và Truyền thông
- Hà Nội hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm vào năm 2025: Có bảo đảm tính khả thi?
-
Eximbank: Không có việc NHNN đang thanh tra các hoạt động cấp tín dụng tại ngân hàng
-
Techcombank kinh doanh ra sao trong 9 tháng đầu năm 2024?
-
Vietinbank dẫn đầu ngành ngân hàng về tổng thu nhập hoạt động 9 tháng đầu năm 2024
-
Giá hoa tươi dự kiến tăng cao dịp 20/11
-
Khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng với TT-GREEN
-
CLB Viettel đại thắng 5 sao, vươn lên top 3 V-League 2024/25
-
Ngân hàng SHB - Top 10 ngân hàng có lợi nhuận cao nhất 9 tháng đầu năm 2024
-
Đội tuyển Nga tiếp tục vắng mặt ở vòng loại World Cup 2026
-
"Thư từ Roma": Bài 2 - Đi học tuổi 50