Chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh có "hành động bất ngờ"

00:00 | 31/07/2021

|
Chí Nhân bất ngờ khen ngợi Thu Quỳnh...

Mới đây, Chí Nhân hào hứng chia sẻ hình ảnh mới của con trai. Theo lời nam diễn viên "Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp", do giãn cách xã hội phòng dịch nên quý tử không về chơi với bố được. Ở nhà, bé Be đã tự ý lấy kéo cắt tóc nham nhở.

Chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh có
Thu Quỳnh cùng chồng cũ Chí Nhân

Thấy vậy, Thu Quỳnh ra tay làm vài đường cơ bản sửa sang "góc con người" cho quý tử. Dù khóc nức nở, không đồng ý nhưng con trai vẫn ngồi ngoan cho nữ diễn viên "sáng tác". Nhìn kiểu tóc mới của con trai - thành quả của vợ cũ, Chí Nhân hết lời khen ngợi: "Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be menly khác gì vừa đi salon đâu".

Chia sẻ của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý. Thông qua câu từ, có thể thấy mối quan hệ của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã được cải thiện rất nhiều sau những ồn ào, đấu tố.

Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn năm 2014. Cặp đôi có chung một cậu con trai (tên ở nhà là bé Be). Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Thời điểm này, Chí Nhân vẫn còn là chồng hợp pháp với Thu Quỳnh nên nhiều người cho rằng nam diễn viên này đã ngoại tình. Chí Nhân và Minh Hà bị "ném đá" một thời gian dài.

Khép lại bê bối hôn nhân, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã bắt đầu cuộc sống mới. Từng vướng nghi án có người mới, song hiện tại 2 người được cho là vẫn lẻ bóng đi về, tập trung cho sự nghiệp và giữ mối quan hệ tôt đẹp để cùng chăm sóc con. Có thể thấy mối quan hệ của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã được cải thiện nhiều sau những ồn ào.

Nguồn: Chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh có "hành động bất ngờ"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn