Christina Aguilera đón sinh nhật trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long

15:15 | 20/12/2022

|
Christina Aguilera đang có mặt ở Việt Nam để tham dự sự kiện tối 20.12. Tuy nhiên, cô đã tới trước vài ngày để nghỉ dưỡng, đón sinh nhật hôm 18.12 cùng bạn bè.
Vịnh Hạ Long của Việt Nam được ca ngợi 'ấn tượng nhất thế giới'Vịnh Hạ Long của Việt Nam được ca ngợi 'ấn tượng nhất thế giới'
Christina Aguilera đón sinh nhật trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long

Christina Aguilera được bắt gặp khi xuất hiện cùng vị hôn phu - diễn viên kiêm trợ lý đạo diễn Matthew Rutler - bên ngoài một khách sạn ở Hà Nội. Sau đó, nữ ca sĩ cùng nhóm bạn đi Hạ Long để tổ chức tiệc sinh nhật trên du thuyền. Không gian tiệc được trang trí trong nhà và ngoài trời với tone màu be hồng.

Đây là lần đầu tiên Christina Aguilera tới Việt Nam và trải nghiệm hình thức du lịch này. Du thuyền thường đưa khách đi qua nhiều điểm đến nổi tiếng trên vịnh Hạ Long như hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi, bãi tắm đảo Titop...

Trước đó, một số sao Việt từng thuê du thuyền trọn gói để có không gian riêng tư tổ chức tiệc với bạn bè. Hari Won, Huyền My... chọn tour bao gồm phòng nghỉ cùng gia đình nghỉ dưỡng.

Christina Aguilera đón sinh nhật trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long
Christina Aguilera đến Hạ Long để tổ chức tiệc sinh nhật trên du thuyền. Ảnh: Instagram

Được biết, Christina Aguilera còn trải nghiệm đi trực thăng ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao. Loại hình này mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng nhanh chóng hút khách. Tour bay bằng trực thăng được khởi hành từ bãi đỗ trực thăng khu du lịch Tuần Châu - Hạ Long.

Du khách có nhiều lựa chọn về thời lượng bay như 12 phút, 25 phút và 40 phút. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu phi công linh hoạt độ cao để thuận tiện ngắm cảnh.

Christina Aguilera được mời tham dự lễ trao giải VinFuture 2022 tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 20.12. Christina Aguilera sẽ biểu diễn trong chương trình nghệ thuật tại sự kiện này cùng các nghệ sĩ như: Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy, nghệ sĩ Đồng Quang Vinh, nhạc trưởng Honna Tetsuji…

Nguồn:Christina Aguilera đón sinh nhật trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long

Hải Minh

laodong.vn