Chủ công Bích Tuyền bất ngờ rút lui khỏi giải CLB bóng chuyền nữ châu Á

19:15 | 26/04/2023

|
Ngay sau khi có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam dự giải các CLB bóng chuyền nữ châu Á năm 2023, chủ công Nguyễn Thị Bích Tuyền đã bị chấn thương nên không thể tham dự giải được.
Tuyển thủ Việt Nam giải nghệTuyển thủ Việt Nam giải nghệ
Giải pháp “khơi dòng” thu hút FDI vào thị trường bất động sản tại Việt NamGiải pháp “khơi dòng” thu hút FDI vào thị trường bất động sản tại Việt Nam

Giải đấu CLB bóng chuyền nữ châu Á sẽ khai mạc hôm nay 25.4 tại nhà thi đấu Vĩnh Phúc, trong đó đội Việt Nam sẽ gặp đội Paykan của Iran vào lúc 19 giờ 45, sau đó gặp đội Hisamitsu Springs của Nhật Bản lúc 19 giờ 30 ngày 27.4 và đội King Whale Taipei của Đài Bắc Trung Hoa lúc 19 giờ 30 ngày 29.4 để kết thúc vòng bảng. Do còn chuẩn bị đội hình đội tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32 khởi tranh từ ngày 9.5 nên HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt buộc phải cho Bích Tuyền nghỉ dưỡng sức và rút tên Bích Tuyền ra khỏi danh sách dự giải CLB bóng chuyền nữ châu Á.

Chủ công Bích Tuyền bất ngờ rút lui khỏi giải CLB bóng chuyền nữ châu Á
Chủ công Bích Tuyền (áo vàng) tấn công dũng mãnh trong trận bán kết Cúp Hùng Vương 2023

Bên cạnh chủ công số 1 Việt Nam là Trần Thị Thanh Thúy, Bích Tuyền là chủ công rất được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng cùng với đồng đội giành được thành tích tốt ở giải châu Á này và sau đó tại SEA Games 32. Rất tiếc, dù vẫn tập luyện tốt vào chiều 24.4 nhưng đến tối thì sức khỏe của Bích Tuyền không đủ để tiếp tục thi đấu ngay ở giải châu Á này.

Chủ công Bích Tuyền bất ngờ rút lui khỏi giải CLB bóng chuyền nữ châu Á
Đội tuyển nữ Việt Nam giành HCB SEA Games 31

Sáng nay 25.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Trí Trường, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Trưởng đoàn CLB Sport Center 1 của Việt Nam dự giải châu Á 2023, cho biết: "Đến cuối giờ sáng nay, ban tổ chức mới chấm dứt việc bổ sung VĐV của các đội. HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đang tiếp tục theo dõi phong độ và sức khỏe của các VĐV để chọn bổ sung cho đội Việt Nam kịp giờ chốt danh sách cuối cùng giải châu Á".

Nguồn: Chủ công Bích Tuyền bất ngờ rút lui khỏi giải CLB bóng chuyền nữ châu Á

Nhựt Quang

thanhnien.vn