Chưa từng có trong showbiz, một nam diễn viên lầy lội đăng đàn "xin vai" Trấn Thành

09:12 | 20/01/2022

|
Hành động của nam diễn viên hài này khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Trấn Thành là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, từ các chương trình truyền hình cho đến các web drama rồi sang tận cả phim điện ảnh. Sau thành công của Bố Già, tên tuổi cũng như tài năng của nam MC càng được khẳng định.

Chưa từng có trong showbiz, một nam diễn viên lầy lội đăng đàn
Trấn Thành là một trong những cái tên được quan tâm nhất nhì showbiz thời điểm hiện tại

Thế nhưng mới đây nhất, một nam diễn viên đã đăng đàn công khai "bóc phốt" Trấn Thành thường xuyên "gạch tên" mình ra khỏi các dự án điện ảnh, đồng thời kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm của ông xã Hari Won để "lấy lòng". Nhân vật này không ai khác chính là "thánh lầy" Lê Dương Bảo Lâm.

Chưa từng có trong showbiz, một nam diễn viên lầy lội đăng đàn
Dương Lâm đăng đàn xin xỏ Trấn Thành công khai

Theo đó Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã được dịp xuất hiện trong dự án web drama Tết của Trấn Thành. Mượn cơ hội này, anh chàng nhà ta đã chia sẻ bài viết kêu gọi fan ủng hộ sản phẩm của Trấn Thành, đồng thời "cầu xin" để đừng bị gạch tên.

"Top 1 rồi. Mấy chị xem chưa ai xem rồi bình luận cho em biết đi. Mấy chị nhớ xin Trấn Thành cho em đóng phim điện ảnh với nha, ổng hay gạt tên em ở dự án điện ảnh lắm", Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn.

Chưa từng có trong showbiz, một nam diễn viên lầy lội đăng đàn
Bài đăng lầy lội của Lê Dương Bảo Lâm

Không chỉ nói suông, Lê Dương Bảo Lâm còn viết hẳn một câu lệnh để nhờ người hâm mộ "copy - paste" nhằm mục đích xin xỏ tham gia những sản phẩm tiếp theo của Trấn Thành: "Trấn Thành ơi cho Bảo Lâm đóng phim điện ảnh đi... không mình giận á".

Chưa từng có trong showbiz, một nam diễn viên lầy lội đăng đàn
Quả không hổ danh là " thánh lầy' của showbiz

Pha xin xỏ "đi vào lòng đất" của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến dân tình không nhịn được cười, thay nhau vào thả "haha" bài viết của "anh Dương Lâm Đồng Nai".

Đây chỉ là pha "tấu hài" của Lê Dương Bảo Lâm trên "cõi mạng" bởi anh vốn dĩ là một trong những nam diễn viên đắt show nhất nhì Vbiz. Lê Dương Bảo Lâm ghi điểm với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước nhưng không kém phần lầy lội, sâu cay.

Nguồn: Chưa từng có trong showbiz, một nam diễn viên lầy lội đăng đàn 'xin vai' Trấn Thành

Minh Ngọc

saostar.vn