CLB HAGL chia tay Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng và Hồng Duy!

20:58 | 03/01/2023

|
Tiền đạo Văn Toàn đã chính thức chia tay CLB HAGL để chuẩn bị có bến đổ mới

Trao đổi với Saostar, lãnh đạo CLB HAGL cho biết tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chính thức chia tay đội bóng phố núi. Văn Toàn dự kiến sẽ qua Hàn Quốc thi đấu.

Trước đó, Công Phượng đã sang Nhật Bản để đầu quân cho tân binh Yokohama ở J.League. Công Phượng là người mở đầu cho cuộc chia tay của lứa cầu thủ từng một thời làm thổn thức hàng triệu trái tim người hâm mộ.

CLB HAGL chia tay Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng và Hồng Duy!
Văn Toàn chia tay HAGL. Ảnh: HAGL

Lứa Công Phượng có 5 người rời CLB HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường. Minh Vương và Tuấn Anh đã ở lại với HAGL.

“Con xin cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để con có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua.

Thanh xin cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi và cổ vũ động viên tinh thần cho Thanh và CLB trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả”, Văn Thanh chia sẻ.

CLB HAGL chia tay Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng và Hồng Duy!
Công Phượng chia tay HAGL đi Nhật Bản. Ảnh: HAGL

Xuân Trường bày tỏ đầy cảm xúc: “Thật sự rất khó để ngồi viết ra những dòng này bởi cảm xúc trong tôi giờ đây không dễ để diễn tả. Mới ngày nào tôi còn là một cậu bé nhút nhát nhưng vì tình yêu bóng đá mà quyết định rời xa gia đình. Đến nay đã là 15 năm kể từ ngày tôi đặt chân đến mảnh đất Gia Lai, khoảng thời gian thậm chí còn lâu hơn cả thời thơ ấu sống cùng bố mẹ tôi nữa. Vì thế, mong tất cả mọi người sẽ hiểu vì sao đến hôm nay tôi mới có thể viết ra tâm sự của mình.

Hoàng Anh Gia Lai với tôi không chỉ đơn thuần là nơi tôi làm việc, đó còn là nơi dạy dỗ và giúp tôi trưởng thành. Tôi vẫn còn nhớ câu trả lời mà tôi nói với bố mẹ khi một cậu bé 12 tuổi được hỏi rằng “con có muốn ở lại Gia Lai không?”. Tôi đã xin bố mẹ 1 tháng để trải nghiệm tại học viện trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng vì đó là một quyết định không dễ dàng chút nào

“Con nghĩ rồi, ở đây các thầy rất tốt bụng và hằng ngày con được chơi bóng với các bạn vui lắm nên bố mẹ cứ yên tâm nhé!”. Và rồi thời gian cứ thế trôi qua với rất nhiều thăng trầm cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên từ đó đến nay tôi chưa từng hối hận về lựa chọn của mình…”.

Theo đó, lực lượng của CLB HAGL sẽ gần như thay mới với dàn trụ cột mùa tới gồm Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Quang Nho, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Quốc Việt, Lê Văn Sơn, Tuấn Linh…

Nguồn: CLB HAGL chia tay Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng và Hồng Duy!

Hoài Anh

www.saostar.vn