Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?

11:00 | 20/04/2022

|
Trước khi vướng vào ồn ào tình ái, Hiền Hồ từng là nữ ca sĩ trẻ có nhiều triển vọng trong làng giải trí.
HOT: Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi vì ồn ào đời tư, 'mong sự thông cảm và bao dung từ mọi người'HOT: Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi vì ồn ào đời tư, 'mong sự thông cảm và bao dung từ mọi người'
Hiền Hồ đã có động thái đầu tiên sau 3 tuần ở ẩn vì ồn ào 'anh họ nương tựa'?Hiền Hồ đã có động thái đầu tiên sau 3 tuần ở ẩn vì ồn ào 'anh họ nương tựa'?

Vào cuối tháng 3, Hiền Hồ bỗng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn vì rò rỉ loạt ảnh tình tứ với CEO Nanogen. Điều khiến dư luận phẫn nộ chính là nam doanh nhân này đã lập gia đình và có con, vì những bức hình thân mật cùng người đàn ông lớn tuổi nữ ca sĩ đã bị dân tình gắn mác "tiểu tam", "người thứ ba" phá hoạt hạnh phúc gia đình người khác.

Sau khoảng gần 1 tháng im lặng, Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi trong một cuộc gặp gỡ với phóng viên VTV News. Cô cho biết: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

"Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?
Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng xin lỗi về ồn ào trong thời gian qua

Động thái ăn năn, hối lỗi của nữ ca sĩ trẻ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi sau khi ồn ào tình ái nổ ra Hiền Hồ luôn giữ thái độ im lặng và khóa tất cả tài khoản mạng xã hội. Trong lời xin lỗi cô luôn khẳng định do bản thân sai nên mới "rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng", vô tình Hiền Hồ đã thừa nhận tin đồn hẹn hò với CEO Nanogen là có thật. Một ca sĩ trẻ mới 5 năm hoạt động nghệ thuật khi vướng vào ồn ào tình ái, đã dũng cảm lên tiếng để xin lỗi công chúng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: "Liệu có còn cơ hội nào dành cho Hiền Hồ"?

Hiền Hồ đã gây ra lỗi lầm khó có thể bỏ qua

Xuyên suốt sự nghiệp, Hiền Hồ được khán giả nhớ đến với hình tượng thiếu nữ ngây thơ, đáng yêu. Trên các chương trình truyền hình cô luôn tỏ ra nhí nhảnh, tinh nghịch và nhận được lời khen ngợi từ đàn anh, đàn chị. Về chuyện có thể được đại gia để mắt tới, Hiền Hồ từng phủ nhận vì cho rằng bản thân cô không đủ hấp dẫn.

Trong những ồn ào đời tư, điều khán giả kị nhất chính là "người thứ ba" và vô tình Hiền Hồ đã phạm phải điều đó. Ở tuổi 25 và sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nữ ca sĩ có thể hẹn hò với một chàng trai độc thân và thoải mái công khai với khán giả thay vì bí mật làm "phòng nhì" cho người đàn ông lớn tuổi đã có gia đình.

Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?
Không thể phủ nhận, cuộc sống của nữ ca sĩ trẻ trong thời gian gần đây trở nên sang chảnh và giàu có một cách bất ngờ

Việc lấy lại thiện cảm của khán giả không hề đơn giản

Sau khi thông tin nữ ca sĩ trẻ lên tiếng xin lỗi, dân tình đã chia ra hai luồng ý kiến khác nhau. Phần lớn khán giả đều không ngừng mỉa mai vì lời xin lỗi muộn màng của Hiền Hồ, bên còn lại cho rằng nữ ca sĩ lên tiếng về sai lầm chứng tỏ cô đã hối lỗi.

Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?
Hiện tại trên các diễn dàn cư dân mạng không ngừng bình luận về lời xin lỗi của Hiền Hồ

Hầu như dân tình đều không thể bỏ qua về việc Hiền Hồ chỉ xin lỗi tới khán giả, mọi người mà không trực tiếp thể hiện sự ăn năn tới người thân của nam doanh nhân. Sau khi ồn ào xảy ra, gia đình của CEO Nanogen vô tình trở thành trung tâm của sự chú ý. Cư dân mạng cho rằng trong ồn ào vừa qua chính vợ và các con nam doanh nhân chính là người đáng được nhận lời xin lỗi nhất, còn khán giả chỉ là những người ngoài chứng kiến tất cả mọi chuyện.

Dường như động thái hối lỗi của Hiền Hồ đã khiến dư luận thêm một lần dậy sóng. Mặc dù cô đã nhận được sự ủng hộ từ một bộ phận khán giả, nhưng phần lớn vẫn không ngừng chỉ trích nữ ca sĩ. Có người dự đoán nữ ca sĩ sẽ áp dụng "công thức quen thuộc" nhiều ngôi sao từng sử dụng, chính là lên tiếng xin lỗi, sau đó ra một số bài hát mới và lên sân khấu biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra "để tẩy trắng".

Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?
Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng lời xin lỗi của Hiền Hồ quá hời hợt

Tiếp tục sự nghiệp ca hát trong sự phẫn nộ của công chúng hay ở ẩn, bài toán khó dành cho Hiền Hồ!

Hiền Hồ là Á quân cuộc thi Giọng hát Việt năm 2017, ngoài vóc dáng nhỏ nhắn cô còn sở hữu giọng hát nội lực đáng ngưỡng mộ. Trước khi xảy ra ồn ào tình ái những bài hát của người đẹp đều nhận được sự yêu thích về khán giả, điểm mạnh của Hiền Hồ chính là ca khúc có giai điệu trầm lắng và nội dung buồn.

Nếu nữ ca sĩ lựa chọn ở ẩn cô sẽ biến mất trên mạng xã hội và có cuộc sống như bao thiếu nữ khác, nhưng lựa chọn đứng lên xin lỗi dường như thể hiện niềm khao khát được đứng trên sân khấu của Hiền Hồ. Trong sự nghiệp ca hát, Hiền Hồ đã từng thử sức với các thể loại phong cách âm nhạc khác nhau nhưng chỉ có ballad mới khiến tên tuổi của cô được nhiều khán giả biết tới. Tuy nhiên một ca sĩ đã từng ngầm thừa nhận có mối quan hệ tai tiếng, lại có thể cầm mic hát những bài hát về tình yêu sẽ gây ra sự chỉ trích gay gắt từ khán giả.

Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?
Hiền Hồ có nhiều tiềm năng để trở thành ca sĩ hạng A, nhưng cô lại thiếu một bản hit đình đám để bật lên

Trong 5 năm hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ hầu như nổi tiếng nhờ các khán giả yêu thích âm nhạc của cô. Mặc dù nữ ca sĩ có Thơm (tên những người hâm mộ Hiền Hồ) nhưng cộng đồng người hâm mộ của cô còn non trẻ, chưa đủ mạnh mẽ để đứng lên bênh vực thần tượng trong mọi biến cố.

Nếu ê-kíp của nữ ca sĩ chờ đợi ồn ào lắng xuống một thời gian rồi thông báo Hiền Hồ ra sản phẩm âm nhạc mới, sẽ là một nước đi mạo hiểm "đánh đổi" cả sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Có thể cô sẽ nhận được sự tha thứ từ một bộ phận khán giả nhờ sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong nghề và quá khứ từng sai lầm với một người đàn ông đã có gia đình sẽ được bỏ qua; nhưng màn quay trở lại của Hiền Hồ nếu không gây ra tiếng vang, thậm chí bị ném đá "gay gắt" thì cơ hội của giọng ca 9x có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật dường như là không thể.

Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?
Mọi bước đi của ê-kíp nếu không tính toán kỹ có thể khiến sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ thật sự kết thúc
Nguồn: Cơ hội nào cho Hiền Hồ tái xuất showbiz sau khi công khai xin lỗi vì ồn ào 'anh em nương tựa'?

Phương Vy

saostar.vn