Công an Hà Nội thay thế Đoàn Văn Hậu bằng sao gốc Việt?

05:10 | 01/06/2024

|
Lúc này, trung vệ gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của các nhà đương kim vô địch V-League.
Doãn Hải My tiết lộ cuộc sống hôn nhân khác biệt sau khi kết hôn với Đoàn Văn HậuDoãn Hải My tiết lộ cuộc sống hôn nhân khác biệt sau khi kết hôn với Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My tiếp tục tận hưởng niềm vui có Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My tiếp tục tận hưởng niềm vui có "thành viên mới"
Công an Hà Nội thay thế Đoàn Văn Hậu bằng sao gốc Việt?
Jason Quang Vinh Pendant lọt tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội được cho là có ý định chia tay hậu vệ Đoàn Văn Hậu để mở đường chào đón trung vệ gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant.

Điều này được đồn đoán từ nhiều tháng trước, bởi Văn Hậu từ lâu phải ngồi ngoài điều trị chấn thương trong khi đội bóng Thủ đô đang sa sút không phanh ở V-League bởi phong độ yếu kém của hàng thủ.

Dù đã sang Singapore phẫu thuật hồi tháng 11/2023 và dự kiến phải nghỉ ít nhất từ 3-6 tháng tuy nhiên hiện tại, vẫn chưa thể xác định thời điểm trở lại của Đoàn Văn Hậu và đội bóng ngành Công an tính tới phương án bổ sung chất thép nơi hàng thủ bằng nhân tố mới.

Lúc này, trung vệ gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của các nhà đương kim vô địch V-League cho mùa giải tới.

Quang Vinh Pendant (sinh năm 1997) đang cân nhắc chia tay đội bóng Quevilly-Rouen Metropole sau khi họ xuống hạng 3 Pháp sau mùa 2023/24.

Jason Pendant đang có muốn thi đấu tại V-League để có cơ hội nhận quốc tịch Việt Nam và có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam trong tương lai như mong ước của bản thân cũng như gia đình cầu thủ này.

Nguồn:Công an Hà Nội thay thế Đoàn Văn Hậu bằng sao gốc Việt?

Bảo Bảo

giaoducthoidai.vn