Cụ bà U80 người Việt cầm lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ khiến dân tình thán phục

07:07 | 29/03/2022

|
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này thuộc sở hữu của con trai cụ bà, một dân chơi siêu xe có tiếng tại Mỹ.
Cụ bà U80 người Việt cầm lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ khiến dân tình thán phục
Cụ bà cầm lái chiếc Lamborghini Aventador - Ảnh cắt từ video của Dung Lambo

Một đoạn clip ngắn trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cụ bà cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Aventador đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt với những người mê xe trẻ tuổi. Trong đoạn clip, cụ bà này cầm lái chiếc siêu xe một cách thuần thục, mặc dù không chạy quá nhanh nhưng vẫn cho thấy sự cứng tay của cụ trong cách cầm lái.

Theo tìm hiểu, đoạn video ghi lại cảnh cụ bà lái chiếc Lamborghini đã xuất hiện từ cuối năm ngoái nhưng nay được đăng lại và thu hút nhiều lượt tương tác.

Cụ bà U80 này chính là mẹ của một người chơi siêu xe có tiếng tại Mỹ. Chiếc Aventador SVJ này cũng khá quen thuộc với hội người Việt chơi siêu xe tại Mỹ khi mang biển số KON TUM.

Cụ bà U80 người Việt cầm lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ khiến dân tình thán phục
Chiếc Aventador SVJ này thuộc sở hữu của một dân chơi siêu xe người Việt tại Mỹ - Ảnh: Dung Lambo

Trong đoạn clip, vị đại gia người Việt đã hướng dẫn mẹ mình lần đầu cầm lái chiếc Aventador SVJ. Dường như cụ đã có nhiều kinh nghiệm cầm lái những chiếc xe mạnh mẽ khác nên không hề có chút nao núng khi "nài" chiếc siêu xe này, mặc dù ban đầu có chút bỡ ngỡ để làm quen với việc sang số.

Bên dưới đoạn video có nhiều bình luận thể hiện sự nể phục của nhiều người trẻ.

Lý do việc cụ bà cầm lái chiếc xe này khiến nhiều người ngỡ ngàng là Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, hút khí tự nhiên, cho công suất tới khoảng 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm, đi kèm hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Với sức mạnh trên, "siêu bò" này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

Phiên bản SVJ này mạnh hơn bản thường đáng kể. Nó được gọi là phiên bản đường đua của dòng xe Aventador với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 963 chiếc trên toàn cầu.

Tại Mỹ, một chiếc Aventador SVJ có giá lên tới hơn nửa triệu USD. Tại Việt Nam, giá xe được ước tính rơi vào khoảng trên 50 tỉ đồng.

Nguồn: Cụ bà U80 người Việt cầm lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ khiến dân tình thán phục

Khôi Nguyên - Mạnh Cường

tuoitre.vn