Cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Park Seo Joon và Kim Da Mi công khai hẹn hò

09:15 | 26/08/2023

|
Theo thông tin này, phía công ty của Park Seo Joon đã thừa nhận cả 2 có tình cảm với nhau trong quá trình quay phim và hiện đã hẹn hò được hơn 2 tháng.
Lý do Park Seo Joon không còn muốn đóng phim tình cảmLý do Park Seo Joon không còn muốn đóng phim tình cảm
Park Seo Joon lên tiếng về hành động gây tranh cãi với người hâm mộPark Seo Joon lên tiếng về hành động gây tranh cãi với người hâm mộ

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nam diễn viên Park Seo Joon đang hẹn hò cùng "điên nữ" Kim Da Mi. Thậm chí, còn có nguồn tin cho rằng phía công ty chủ quản của Park Seo Joon đã thừa nhận chuyện hẹn hò này. Cũng có thông tin bên lề cho biết, cả hai rơi vào lưới tình khi cùng tham gia một bộ phim. Hiện tại, cặp đôi đã trong mối quan hệ lãng mạn được 2 tháng.

Cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Park Seo Joon và Kim Da Mi công khai hẹn hò
Park Seo Joon và Kim Da Mi

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến nhiều người sốc nặng, đặc biệt là các fan của bộ phim Itaewon Class. Hầu hết mọi người đều mong mỏi đây là sự thật bởi Park Seo Joon và Kim Da Mi quá đẹp đôi. Giờ điều mọi người chờ đợi nhất là một trong hai người trong cuộc sẽ lên chính thức tiếng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng phân tích, tin hẹn hò này thực chất chỉ là tin giả. Nguyên nhân bởi, nam tài tử 8x mới hơn 1 tháng trước vừa dính tin hẹn hò với một hot Youtuber Xooos. Đối với tin tức này, công ty quản lý Park Seo Joon cho biết, rất khó để xác định chuyện hẹn hò của nam nghệ sĩ.

Cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Park Seo Joon và Kim Da Mi công khai hẹn hò
Park Seo Joon và Kim Da Mi trong phim Itaewon Class

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy, Park Seo Joon còn nữ Youtuber này thực sự tồn tại mối quan hệ yêu đương.

Còn về Park Seo Joon và Kim Da Mi, cả 2 được cư dân mạng tích cực đẩy thuyền sau khi hợp tác trong bộ phim Itaewon Class. Trước đó, khi xuất hiện trong họp báo mới nhất của phim Itaewon Class, cặp đôi từng khiến dân tình điên đảo bởi vì ngoại hình quá đẹp đôi. Không chỉ thế, cả hai còn có những giây phút giống nhau đến đáng kinh ngạc!

Cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Park Seo Joon và Kim Da Mi công khai hẹn hò

Park Seo Joon sinh năm 1988 được 2film.net nhận định là "ông hoàng phim hài tình cảm" của Hàn Quốc, nổi tiếng với loạt phim như She was pretty (2015), Fight for my way (2017), Thư ký Kim sao thế? (2018) ) và Tầng lớp Itaewon (2020)... Không chỉ đóng phim hay, nam tài tử này còn khiến dân tình sôi sục bởi vẻ ngoài đẹp trai, đôi mắt cười và body ấn tượng.

Trong khi đó, Kim Da Mi là ngôi sao được nhiều người yêu nhờ bộ phim Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta), trở thành "tân binh quái vật" sau khi giành nhiều giải thưởng với bộ phim Itaewon Class.

Bằng chứng chuyện hẹn hò của Park Seo Joon và những lý do khiến anh chàng là bạn trai hoàn hảo

Nguồn:Cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Park Seo Joon và Kim Da Mi công khai hẹn hò

Y Vân

thethaovanhoa.vn