Cuộc hôn nhân kín tiếng của diễn viên Thanh Sơn

03:00 | 19/01/2022

|
Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên điển trai của vũ trụ điện ảnh VFC, đặc biệt được yêu thích qua bộ phim truyền hình 11 Tháng 5 Ngày....


Những thông tin về cuộc sống hôn nhân trước đây của Thanh Sơn và vợ cũ cũng khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Khoảng thời gian năm 2020, Thanh Sơn xác nhận chuyện bản thân đã độc thân được một thời gian. Nam diễn viên cho biết mình đã ly hôn từ lâu nhưng mãi đến thời gian sau mới cởi mở nói về chuyện này.

Cuộc hôn nhân kín tiếng của diễn viên Thanh Sơn

Không phải ai cũng biết, Thanh Sơn kết hôn khi mới 25 tuổi. Chia sẻ với truyền thông, Thanh Sơn cho biết quyết định này không hề vội vàng vì anh và vợ đã có 3 năm tìm hiểu trước khi cưới.

Nam diễn viên chia sẻ từ ngày lấy vợ, anh chăm chỉ nhận phim để đảm bảo kinh tế cho gia đình, mong muốn vợ con có cuộc sống tốt hơn. Trong thời gian chung sống, Thanh Sơn và vợ có rất nhiều bất đồng quan điểm, không thể dung hòa nên đã quyết định làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2019. Con gái sẽ do vợ anh nuôi dưỡng còn Thanh Sơn có nghĩa vụ chu cấp cho bé hàng tháng.

Cuộc hôn nhân kín tiếng của diễn viên Thanh Sơn

Trước khi ly hôn, Thanh Sơn khẳng định vợ cũ là một người tốt, anh cho biết anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với bà xã. Cả hai dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con gái trưởng thành. “Chúng tôi đồng thuận ly hôn. Hiện, mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt” - Thanh Sơn chia sẻ

Cuộc hôn nhân kín tiếng của diễn viên Thanh Sơn

Thời điểm hiện tại, Thanh Sơn vẫn chưa công khai tình mới sau 3 năm “đường ai nấy đi” với vợ. Với những người hâm mộ lâu năm, ai cũng không khỏi trông đợi về ngày nam diễn viên tìm được hạnh phúc mới.

Nguồn: Cuộc hôn nhân kín tiếng của diễn viên Thanh Sơn

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn