Đám cưới ngọt ngào của Hà Đức Chinh

19:00 | 23/02/2022

|
Anh chàng Hà Đức Chinh đã tự tay đăng tải hình ảnh đầy ngọt ngào với vợ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ các cầu thủ và người hâm mộ.
Bầu Đức: Không có chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh giá 9 tỷ đồng!Bầu Đức: Không có chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh giá 9 tỷ đồng!
Đòi lót tay 2,5 tỷ một năm, Hà Đức Chinh đang ảo tưởng về giá trị?Đòi lót tay 2,5 tỷ một năm, Hà Đức Chinh đang ảo tưởng về giá trị?

Hà Đức Chinh được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "con cưng" của HLV Park khi thường xuyên được ra sân. Sáng 22/02/2022 tuyển thủ quốc gia và bạn gái Mai Hà Trang bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới khiến fan bất ngờ.

Đám cưới ngọt ngào của Hà Đức Chinh

Trong loạt ảnh, chú rể diện một bộ vest đen lịch lãm, còn cô dâu thì xuất hiện với bộ áo dài trắng nhẹ nhàng đầy nữ tính. Nam cầu thủ không hề ngần ngại đặt một nụ hôn lên trán để thể hiện tình cảm đong đầy với vợ.

Đám cưới ngọt ngào của Hà Đức Chinh
Đám cưới ngọt ngào của Hà Đức Chinh

Lễ ăn hỏi và vu quy được tổ chức tại quê nhà Bắc Giang của hot girl 9X. Cả hai sánh đôi hạnh phúc trước quan viên hai họ. Ở mọi khoảnh khắc, bà xã Hà Đức Chinh cũng đều xinh đẹp và rạng rỡ. Sau màn phát biểu của gia đình hai bên, mọi người đều tập trung vào phần trao quà cưới, sính lễ cho cô dâu, chú rể. Chú rể Hà Đức Chinh cùng cô dâu Hà Trang được cha mẹ, bà nội, bạn bè tặng cho nhiều vàng và trang sức giá trị.

Đám cưới ngọt ngào của Hà Đức Chinh
Đám cưới ngọt ngào của Hà Đức Chinh

Đám hỏi và lễ thành hôn của cặp đôi diễn ra khá riêng tư khi hầu hết khách chỉ là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Đáng chú ý, không có sự xuất hiện của cầu thủ nào trong ngày vui của Hà Đức Chinh. Nhiều người đoán rằng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên cặp đôi cũng không muốn tổ chức quá rình rang mà mọi thứ đều diễn ra gọn gàng trong không gian thân mật.

Nguồn: Đám cưới ngọt ngào của Hà Đức Chinh

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn