Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý giữa 'bão drama' fan và idol

19:00 | 14/05/2022

|
Loạt động thái của Đông Nhi mới đây trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận.
Đông Nhi bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn 'đốp chát' với người hâm mộĐông Nhi bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn 'đốp chát' với người hâm mộ
Ê-kíp Đông Nhi bị tố cướp kênh YouTube của FanÊ-kíp Đông Nhi bị tố cướp kênh YouTube của Fan

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước loạt lùm xùm liên quan đến Đông Nhi và các fan của nữ ca sĩ. Theo đó mọi chuyện xuất phát từ bài đăng của giọng ca Bối Rối trên mạng xã hội, dẫn đến việc nhiều khán giả đòi "thoát fan".

Giữa bão drama vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây nhất, fanpage ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý về chuyện khán giả và thần tượng.

Cụ thể fanpage Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh của nam ca sĩ đang tương tác với khán giả kèm dòng nội dung: "Fan nào cũng là fan". Những tưởng nam ca sĩ đăng tải để "cà khịa" ồn ào những ngày gần đây, song hóa ra đây chỉ là bức ảnh chơi chữ của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý giữa 'bão drama' fan và idol

Theo đó "fan" được giọng ca Nửa Vầng Trăng nhắc đến ở đây chính là... cây quạt. Do nóng vì biểu diễn quá sung, Đàm Vĩnh Hưng đã được một khán giả tiếp sức bằng làn gió mát từ chiếc quạt cầm tay.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên đính chính: "Đâu ra cái quạt thần kỳ dữ vậy. Đăng chiếc meme mà bị xuyên tạc quá, nên mình đăng hình gốc cho lành".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý giữa 'bão drama' fan và idol

Nhiều khán giả đã để lại bình luận bên dưới khoảnh khắc đầy hài hước của Đàm Vĩnh Hưng.

- "Đứng chỗ nào cũng được fan chăm sóc kỹ lưỡng, nhất Đàm Vĩnh Hưng rồi".

- "Vui vui, Đàm Vĩnh Hưng luôn được fan chiều hết mực".

- "Cháy quá anh ơi".

Liên quan đến ồn ào của Đông Nhi và fan, mới đây nhất, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những phát ngôn có phần mất bình tĩnh trước đó.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý giữa 'bão drama' fan và idol

"Sau khi đọc lại status đã viết trong lúc mất bình tĩnh, Nhi biết mình đã có những lời nói gây tổn thương, và có những câu chữ chưa xác đáng, dẫn đến những hiểu lầm khiến mọi việc đi sai hướng và ảnh hưởng đến những người yêu quý mình. Nhưng thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra", Đông Nhi trải lòng.

Nguồn:Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý giữa 'bão drama' fan và idol

Minh Ngọc

saostar.vn