Đạt G sau một năm ồn ào 'đi đường quyền' với bạn gái cũ

13:00 | 22/07/2022

|
Ồn ào của Đạt G thời điểm giữa năm 2021 như một 'đòn tâm lý' cực mạnh khiến nam ca sĩ tưởng chừng như đã không thể tiếp tục sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.
Cuộc sống của Du Uyên – người từng bị Đạt G 'đi đường quyền' giờ ra sao?Cuộc sống của Du Uyên – người từng bị Đạt G 'đi đường quyền' giờ ra sao?
Cindy Lư lên tiếng về việc chia tay Đạt G: 'Chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua'Cindy Lư lên tiếng về việc chia tay Đạt G: 'Chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua'

Đạt G là một trong những ca nhạc sĩ nổi tiếng, gắn liền với nhiều ca khúc "hit" như Buồn của anh, Khó vẽ nụ cười, Bánh mì không,... Giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến, Đạt G bất ngờ vướng vào ồn ào "đi đường quyền" với bạn gái cũ Du Uyên vào đúng ngày sinh nhật hồi tháng 7/2021.

Đạt G sau một năm ồn ào 'đi đường quyền' với bạn gái cũ
Đạt G từng vướng vào ồn ào "đi đường quyền" với bạn gái cũ Du Uyên.

Cụ thể, đoạn clip được một trang tin chia sẻ, có độ dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên vội vã từ ngoài lao vào phòng khách trong lúc gia đình một cô gái đang dùng bữa. Netizen cho rằng nhân vật chính trong clip không ai khác mà chính là Đạt G và Du Uyên.

Ngay sau đó, Đạt G đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ sau đó đã cho biết sự việc đã qua và từ chối phát ngôn về ồn ào.

Đạt G sau một năm ồn ào 'đi đường quyền' với bạn gái cũ

Quyết định tạm dừng các hoạt động nghệ thuật một thời gian sau biến cố, Đạt G mới đây đã chính thức "comeback" bằng việc ra mắt MV mới. Tại buổi họp báo, nam ca sĩ đã có những trải lòng đáng chú ý về quãng thời gian tăm tối đã qua.

Theo đó Đạt G cho biết sau ồn ào, anh từng không thể tập trung vào công việc sáng tác. Thậm chí có thời điểm, Đạt G từng muốn bỏ nghề để quay trở về làm công việc bình thường như bố mẹ.

Đạt G sau một năm ồn ào 'đi đường quyền' với bạn gái cũ
Nam ca sĩ từng muốn bỏ nghề nghệ thuật.

Giọng ca Buồn của anh trải lòng về thời điểm nhận "tin dữ": "Hôm đó bàn tiệc đã chuẩn bị xong cả rồi, tôi chuẩn bị thổi bánh kem thì sự cố ập đến. Tự dưng lúc đó mọi thứ xung quanh tôi như thu lại, tôi thầm nghĩ chẳng lẽ ngày sinh nhật của tôi là ngày buồn nhất ư, không lẽ nó sẽ là một điều gì đó tồi tệ nhất trên cuộc đời mình à, thời điểm đó tôi sốc đến mức không thể thổi bánh kem được".

Đạt G sau một năm ồn ào 'đi đường quyền' với bạn gái cũ

"Tôi nghĩ đây chính là lần tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi, là tình cảm, tình yêu, sự tin tưởng, thế nhưng sau những sự cố, tôi hiểu ra được những điều cần thiết cho bản thân, rằng mình cần làm những gì, phải tập trung cho điều gì là tốt nhất", Đạt G cho biết.

Bên cạnh việc chú ý đến cuộc sống, chuyện tình cảm của Đạt G trong một năm qua cũng được dân mạng đặc biệt quan tâm. Theo đó nam ca sĩ được cho là đã hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm song đã "đường ai nấy đi".

Đạt G sau một năm ồn ào 'đi đường quyền' với bạn gái cũ
Đạt G từng có quãng thời gian hẹn hò với Cindy Lư sau biến cố hồi tháng 7/2021.

Tuy nhiên mới đây nhất khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai, Đạt G từ chối chia sẻ nhưng cũng không khẳng định chuyện chia tay khiến netizen đặt nghi vấn "gương vỡ lại lành".

Nguồn: Đạt G sau một năm ồn ào 'đi đường quyền' với bạn gái cũ

Minh Ngọc

saostar.vn