Diễn viên Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn

16:52 | 02/12/2022

|
TAND quận 1, TP.HCM, xét xử vụ án ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và doanh nhân Phạm Nghiêm Đức.
Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ đang mất kiểm soát bản thân, giữ con nhưng Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ đang mất kiểm soát bản thân, giữ con nhưng "bật vô âm tín" nhiều ngày liền
Diệp Lâm Anh 'mất cảm xúc' sau khi trải qua loạt sóng gió bên cạnh chồng doanh nhânDiệp Lâm Anh 'mất cảm xúc' sau khi trải qua loạt sóng gió bên cạnh chồng doanh nhân

Chiều 2/12, TAND quận 1 (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử vụ án ly hôn giữa vợ chồng diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ Phạm Nghiêm Đức. Phiên xử sẽ xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Trước đó, ngày 26/10, phiên tòa được mở. Tuy nhiên, luật sư của ông Đức gặp vấn đề về sức khỏe, nên tòa tạm hoãn. Vợ chồng Diệp Lâm Anh đã trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

Diễn viên Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn
Diệp Lâm Anh và Phạm Nghiêm Đức đến tòa chiều 2/12. Ảnh: Dương Trang.

"Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ với Zing.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Hồi tháng 1 vừa qua, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm chung sống.

Nguồn:Diễn viên Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn

Dương Quỳnh Trang

zingnews.vn