Diễn viên hài từng vụt sáng trên phim giờ vàng Xuân Nghị lu mờ sau cú vạ miệng

18:20 | 25/11/2023

|
Xuân Nghị hoạt động mờ nhạt, chưa thể lấy lại danh tiếng sau ồn ào vạ miệng năm 2021.
Diễn viên hài từng vụt sáng trên phim giờ vàng Xuân Nghị lu mờ sau cú vạ miệng
Xuân Nghị nổi tiếng với vai Mr Cần Trô trong "Ngày ấy mình đã yêu". Ảnh: Chụp màn hình

Sau hai năm gần như vắng bóng vì ồn ào vạ miệng, Xuân Nghị sắp góp mặt trong phim điện ảnh "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu".

Đây là dự án phim hiếm hoi mà Xuân Nghị tham gia kể từ sau "Nhà trọ Balanha".

Vài năm trở lại đây, Xuân Nghị vắng bóng trên phim truyền hình, chỉ đóng một vài series phim hài trên mạng. Anh hoạt động thưa thớt, trang fanpage cũng ít cập nhật.

Nam diễn viên 9x mất điểm trong mắt khán giả và ngày càng lu mờ dù từng vụt sáng trong 2 dự án phim giờ vàng: Ngày ấy mình đã yêu, Nhà trọ Balanha.

Trước đó, nam diễn viên vướng ồn ào vì một bài đăng vào giữa tháng 5.2021 trên trang cá nhân. Xuân Nghị dùng lời lẽ tục tĩu, xúc phạm một nhân vật tai tiếng trên mạng xã hội. Phát ngôn của anh bị khán giả lên án, chỉ trích.

Đáng chú ý, khi bị khán giả góp ý nên tiết chế lời nói, Xuân Nghị còn trả lời: “Không cần trả lời tụi nó đâu, trả lời tụi nó cũng không hiểu vì toàn robot thôi”.

Sau đó, khi bị dư luận phản ứng gay gắt, Xuân Nghị lên tiếng xin lỗi và nhận sai vì không kiềm chế được bản thân trong lúc nóng giận và có những phát ngôn gây tranh cãi.

Diễn viên hài từng vụt sáng trên phim giờ vàng Xuân Nghị lu mờ sau cú vạ miệng
Xuân Nghị vướng ồn ào phát ngôn năm 2021. Ảnh: Facebook nhân vật

Xuân Nghị sinh năm 1990, được biết đến nhiều với các vai hài trong các tiểu phẩm, sitcom như "Giang hồ Chợ Mới", "Giải cứu Tam Thái Tử"...

Ngoài ra, anh tham gia một số phim chiếu rạp như "Xóm trọ 3D", "Siêu sao siêu ngố", "Hạ cuối tình đầu", "Cho em gần anh thêm chút nữa".

Năm 2018, Xuân Nghị nổi tiếng nhờ vai diễn nhỏ trong phim “Ngày ấy mình đã yêu”. Dù phim quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, nhân vật cảnh sát giao thông của Xuân Nghị bất ngờ “chiếm sóng”.

Anh vào vai một cảnh sát giao thông tên Đức - một người có tính cách nghiêm nghị, giọng nói hài hước. Chỉ với một vài trích đoạn ngắn và câu thoại khi Đức từ chối phũ phàng tình cảm của Sol (Bảo Thanh thủ vai) cũng đủ khiến cho khán giả ấn tượng với nhân vật này.

"Một vai diễn rất nhỏ, phải gọi là vai phụ của phụ so với dàn sao nhưng đã để lại ấn tượng cho khán giả thì quả là bất ngờ. Tôi thực sự rất vui”, Xuân Nghị chia sẻ khi vai diễn gây bão trên các diễn đàn phim.

Năm 2020, vai Cao Minh Bách của "Nhà trọ Balanha" giúp Xuân Nghị thể hiện nhiều màu sắc hơn, để lại dấu ấn với những cảnh bi pha hài.

Suốt 10 năm trước khi được khán giả biết đến với vai Mr Cần Trô, Xuân Nghị lăn lộn làm thêm đủ nghề như dọn phòng, bưng bê ở quán bia hơi, lồng tiếng phim... để có tiền mưu sinh.

Nguồn:Diễn viên hài từng vụt sáng trên phim giờ vàng Xuân Nghị lu mờ sau cú vạ miệng

Huyền Chi

laodong.vn