Đô Mỹ Trúc bị buộc thôi học sau khi tố cáo Ngô Diệc Phàm?

19:58 | 09/11/2021

|
Cuộc sống của nữ sinh Đô Mỹ Trúc sau khi tố cáo Ngô Diệc Phàm.
Đô Mỹ Trúc lộ Đô Mỹ Trúc lộ "hint" hẹn hò cùng tỷ phú sau ồn ào Ngô Diệc Phàm
Thực hư chuyện Ngô Diệc Phàm khai 47 cái tên đình đám là đồng phạm, để vào ngồi tù chung?Thực hư chuyện Ngô Diệc Phàm khai 47 cái tên đình đám là đồng phạm, để vào ngồi tù chung?

Drama của Ngô Diệc Phàm chắc chắn là bê bối lớn nhất làng giải trí châu Á năm nay. Điều đáng nói, người khiến nam ca sĩ thân bại danh liệt toàn tập là hot girl mới 19 tuổi có tên Đô Mỹ Trúc. Thái độ thẳng thắn, vạch trần mọi tội ác của cô gái này khiến cả showbiz phải bất ngờ.

Đô Mỹ Trúc bị buộc thôi học sau khi tố cáo Ngô Diệc Phàm?

Một diễn đàn đăng tải thông tin Đô Mỹ Trúc hiện đã thôi học trường Đại học Truyền thông (Bắc Kinh). Vụ việc khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi, cho rằng có liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Một số người cho rằng phía lãnh đạo trường đã chủ động cho cô thôi học vì lo sợ bị ảnh hưởng danh tiếng tập thể.

Ngô Mỹ Trúc cũng vừa lên tiếng phản hồi. Nữ sinh thừa nhận cô đã ngưng việc học tập tại trường. Tuy nhiên, đây là quyết định xuất phát từ nguyện vọng cá nhân chứ không phải bị trường buộc thôi học. Cô cũng đăng tải đoạn tin nhắn trao đổi với giảng viên, hồ sơ xác nhận tự xin thôi học.

Đô Mỹ Trúc bị buộc thôi học sau khi tố cáo Ngô Diệc Phàm?

Về phần Ngô Diệc Phàm, hiện tại truyền thông vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì trong bê bối tình dục, ma tuý. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những động thái từ phía cơ quan chức năng về vụ việc của nam ca sĩ.

Nguồn: Đô Mỹ Trúc bị buộc thôi học sau khi tố cáo Ngô Diệc Phàm?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn