Dương Mịch không bận tâm đến chuyện tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân

17:00 | 28/12/2021

|
Nữ diễn viên cho biết hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Cô muốn tập trung cho sự nghiệp hơn là việc tìm kiếm tình yêu mới.
Chính thức: Dương Mịch sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim cổ trang lớn Chính thức: Dương Mịch sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim cổ trang lớn "Kiều tàng"
'Hồ điệp mỹ nhân' Dương Mịch hút chặt bao ánh nhìn tại dạ tiệc Vogue'Hồ điệp mỹ nhân' Dương Mịch hút chặt bao ánh nhìn tại dạ tiệc Vogue

Ngày 27/12, Dương Mịch trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar số tháng 1/2022. Nữ diễn viên có những chia sẻ về đời sống tình cảm cá nhân.

Dương Mịch cho biết cô vẫn khao khát tìm kiếm tình yêu sau biến cố trong hôn nhân. Tuy nhiên, người đẹp đang ưu tiên công việc, chưa dành quá nhiều thời gian và tâm sức để tìm hiểu đối tượng khác giới.

"Tôi nghĩ nếu bản thân vồ vập tìm kiếm tình yêu, sẽ đánh mất đi sự hứng thú vốn có. Hơn nữa, tình yêu với tôi cũng không quá quan trọng, chỉ là một trong số những trải nghiệm cần có của cuộc đời. Vì vậy, tôi cũng không để tâm mấy đến chuyện tình cảm", Dương Mịch chia sẻ.

Dương Mịch không bận tâm đến chuyện tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân
Dương Mịch không bận tâm đến chuyện tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân
Dương Mịch cho biết tình yêu với cô không quan trọng. Ảnh: Sina.

Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy năm 2018. Tháng 8/2019, cô vướng tin hẹn hò Ngụy Đại Huân - nam diễn viên kém ngôi sao Hộc Châu phu nhân 3 tuổi. Họ lộ nhiều bằng chứng yêu đương, nhưng không thừa nhận quan hệ. Tháng 7 vừa qua, Dương Mịch và Ngụy Huân được cho là đã kết thúc cuộc tình kéo dài 2 năm. Trên tạp chí thời trang Elle, nữ diễn viên khẳng định độc thân, đang chờ đợi tình yêu mới.

Hiện tại, Dương Mịch gặp khó khăn trong sự nghiệp. Cô liên tiếp có các dự án phim thất bại. Năm nay, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1986 bị ảnh hưởng lớn khi có ba bộ phim ra mắt đạt thành tích không như kỳ vọng, bao gồm Bạo phong nhãn, Ám sát tiểu thuyết gia Hộc Châu phu nhân.

Dương Mịch bị đánh giá chọn kịch bản không hợp với độ tuổi 35. Ở ngưỡng trung niên, nữ diễn viên vẫn sa lầy vào dạng phim thuần chất giải trí, nhân vật thiếu chiều sâu.

Nguồn: Dương Mịch không bận tâm đến chuyện tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân

Di Hy

zingnews.vn