Elon Musk phủ nhận dan díu với vợ của người sáng lập Google

07:17 | 27/07/2022

|
Elon Musk phủ nhận những tin đồn rằng anh đã ngoại tình với vợ của người đồng sáng lập Google - Sergey Brin tại Art Basel Miami vào tháng 12/2021, vốn được cho là lý do đằng sau vụ ly hôn của cặp đôi.
Chỉ sau 1 tuần, Elon Musk tuyên bố đã thu xếp đủ 43 tỷ USD mua TwitterChỉ sau 1 tuần, Elon Musk tuyên bố đã thu xếp đủ 43 tỷ USD mua Twitter
Elon Musk trở thành cổ đông lớn nhất của TwitterElon Musk trở thành cổ đông lớn nhất của Twitter
Elon Musk phủ nhận dan díu với vợ của người sáng lập Google
Elon Musk phủ nhận tin đồn rằng anh ngoại tình với vợ của đồng sáng lập Google Sergey Brin

Trả lời trên twitter, Elon Musk (51 tuổi) phản bác những nguồn tin cho rằng ông đã quỳ xuống cầu xin Brin tha thứ tại một bữa tiệc hồi đầu năm, sau khi người sáng lập Google biết được chuyện Musk ngoại tình với vợ mình - Nicole Shanahan.

Đáp lại bài báo trên Wall Street Journal, vị tỷ phú viết: “Đây là một tin đồn nhảm nhí. Sergey và tôi là bạn bè. Cả hai đã cùng nhau dự một bữa tiệc tối qua! Tôi chỉ gặp Nicole hai lần trong ba năm. Cả hai lần với nhiều người khác xung quanh. Không có gì lãng mạn ở đây cả”.

Thậm chí Musk còn đưa ra một thông tin cá nhân hơn, tuyên bố: “Tôi thậm chí còn không quan hệ tình dục trong nhiều năm qua”.

Musk được cho là đã có một cuộc tình ngắn ngủi với người vợ luật sư của Brin, Nicole Shanahan tại Art Basel, một sự kiện nghệ thuật kéo dài nhiều ngày ở Miami, vào tháng 12/2021.

Vụ việc được cho là đã khiến Sergey Brin, người giàu thứ tám trên thế giới với tài sản ròng 95 tỷ USD, đệ đơn ly hôn vào tháng Giêng.

Elon Musk phủ nhận dan díu với vợ của người sáng lập Google
Elon Musk phản bác lời đồn đoán rằng anh ngoại tình với vợ của người đồng sáng lập Google

Sergey Brin viện dẫn lý do là “những khác biệt không thể hòa giải”, nhưng tờ The Wall Street Journal hôm 24/7 đã đưa tin rằng chính sự không tôn trọng của Musk với Nicole đã báo hiệu sự kết thúc của cuộc hôn nhân.

Art Basel diễn ra ở Miami trong khoảng thời gian từ ngày 2-4/12. Theo nguồn tin của Tạp chí, Nicole và Sergey đã gặp trục trặc trong hôn nhân vì sự căng thẳng của COVID-19. Họ cũng tranh cãi về việc chăm sóc đứa con gái bốn tuổi.

Không rõ liệu Sergey có tham dự Art Basel hay không nhưng Musk, người mới độc thân sau khi chia tay nữ ca sĩ Grimes, đã ở đó và được cho là có tình cảm với Nicole.

Một tháng sau, Sergey Brin đệ đơn ly hôn. Trong các giấy tờ chính thức, ông cho biết ngày 15/12 là ngày cả hai quyết định chia tay.

Elon Musk phủ nhận dan díu với vợ của người sáng lập Google
Sergey Brin và vợ, Nicole

Các nguồn tin được Tạp chí trích dẫn cho biết Nicole hiện đang đòi 1 tỷ USD cho cuộc ly hôn với Sergey Brin - một phần nhỏ trong số tài sản 95 tỷ đô la của chồng cô, nhưng nhiều hơn những gì ông ấy nói rằng cô sẽ được hưởng theo các điều kiện của thỏa thuận trước hôn nhân.

Theo tờ báo, Nicole đang tranh cãi rằng chồng cũ đã ép buộc cô ký vào bản thỏa thuận khi đang mang thai.

Tin đồn ngoại tình - vụ bê bối tình cảm mới nhất của Musk - xảy ra trong bối cảnh cuộc chiến pháp lý đang diễn ra giữa ông chủ Tesla với Twitter. Thương vụ thất bại đã khiến Twitter thất thoát 1,18 tỷ USD.

Musk có 5 người con với người vợ đầu tiên, Justine, bao gồm anh em sinh đôi Griffin và Xavier (người đã đổi tên thành Vivian và chuyển giới thành nữ), và sinh ba Kai, Damian và Saxon. Đứa con đầu lòng của họ, cậu bé Nevada, đã chết vì SIDS vào năm 2002 khi còn nhỏ.

Năm 2020, Musk và Grimes cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng, cậu con trai mà họ đặt tên là X AE A-XII Musk. Họ chia tay vào tháng 9/2021, sau khi mang thai đứa con thứ hai thông qua một người mang thai hộ. Đứa trẻ đó được sinh ra vào tháng 12 nhưng được giữ bí mật cho đến tháng 3 năm nay.

Musk và bạn gái hiện tại, nữ diễn viên 27 tuổi người Úc Natasha Bassett, đã được nhìn thấy vui vẻ cùng nhau ở miền Nam nước Pháp vào tháng Năm. Họ được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng Hai.

Nguồn; Elon Musk phủ nhận dan díu với vợ của người sáng lập Google

Linh La

phunuonline.com.vn