Em gái tiết lộ tính cách Ý Nhi ngoài đời, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi

07:15 | 31/07/2023

|
Bài viết của em gái Ý Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Chi Pu chính thức Chi Pu chính thức "Trung tiến", fan mong người đẹp đóng cổ trang
Lâm Khánh Chi nguy cơ giải nghệ vì chuyển đổi giọng, mong tìm tình yêu U50Lâm Khánh Chi nguy cơ giải nghệ vì chuyển đổi giọng, mong tìm tình yêu U50

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cuộc sống của Ý Nhi được đông đảo khán giả quan tâm. Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ bị khán giả phản ứng với nhiều phát ngôn gây sốc.

Em gái tiết lộ tính cách Ý Nhi ngoài đời, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi
Ý Nhi bị nhiều người phản ứng, trên mạng xã hội các group anti fan mọc lên như nấm.

Sau đó, Ý Nhi cũng đã livestream bật khóc nức nở gửi lời xin lỗi đến mọi người. Trên trang cá nhân, Huỳnh Như - em gái Ý Nhi cũng đăng tải bài viết dài mong muốn được khán giả chấp nhận lời xin lỗi của chị gái. Huỳnh Như viết: “Chị của em! Đúng là em tự hào khi được là em của Hoa hậu, nhưng trước đó em tự hào khi được là em của chị hơn.

Chị của em hơn em 2 tuổi, nhưng chị luôn ý thức được mình là một người chị cả. Chị của em từ lúc chưa kiếm ra tiền cho đến lúc kiếm ra tiền, luôn luôn để dành tiền để Tết về mua quần áo mới cho các em. Chị của em chưa từng dám mua một món đồ đắt tiền cho mình, nhưng luôn cho các em những gì tốt nhất. Chị của em cao 1m75, em cao 1m62, nhưng chưa từng bắt em phải cao như chị, được như chị. Một ngày chị ngủ chưa được 8 tiếng nhưng lại không nỡ đánh thức các em vào mỗi sáng.

Em gái tiết lộ tính cách Ý Nhi ngoài đời, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi
Huỳnh Như - em gái Ý Nhi cũng đăng tải bài viết dài mong muốn được khán giả chấp nhận lời xin lỗi của chị gái.

Chị của em luôn ủng hộ em toả sáng trong chính cuộc đời của em, giấc mơ của em, bằng cách của em. Nhỏ giờ, em thích học Văn, chị thích học Toán. Nhiều lần chị cũng làm em buồn vì những câu nói gây hiểu nhầm, nhưng em biết chỉ là con người chị không giỏi diễn đạt, và chúng ta luôn kết thúc bằng lời xin lỗi ấp úng của chị. Em hiểu, phải chăng thứ chị muốn truyền đạt giống như câu nói "Áp lực tạo nên kim cương" trong đêm chung kết, rằng mới hôm qua chị cũng là cô sinh viên 21 tuổi như bao người, vô tư và hồn nhiên nhưng hôm nay đã là hoa hậu vì vậy mà chị muốn nói đến mọi người rằng hãy bước ra khỏi giới hạn của bản thân. Với tư cách một đứa em 19 năm lớn lên trong tình yêu thương của chị, em hy vọng mọi người có thể nhìn nhận chị như cách em nhìn nhận chị và em cũng hy vọng chị sẽ nhìn nhận lại mọi việc, ghi nhớ bài học này. Với tư cách một đứa em từng giận dỗi chị, em hy vọng mọi người cũng có thể chấp nhận lời xin lỗi của chị. Trái tim em vỡ vụn thành từng mảnh khi đọc những lời ác ý về chị, xin mọi người một lần nhìn nhận chị của em như một con người bình thường có lúc thiếu sót, chứ không phải một hoa hậu hoàn hảo với 7 ngày đăng quang”.

Em gái tiết lộ tính cách Ý Nhi ngoài đời, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi
Ý Nhi cũng đã livestream bật khóc nức nở gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Sau phát ngôn đó, Ý Nhi bị nhiều người phản ứng, trên mạng xã hội các group anti fan mọc lên như nấm. Ý Nhi cũng đã nhìn nhận lại sự việc mong được khán giả thông cảm.

Nguồn: Em gái tiết lộ tính cách Ý Nhi ngoài đời, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi

Thúy Thúy

www.saostar.vn