Everton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man United

16:47 | 10/04/2022

|
Mùa giải khá khó khăn của Manchester United tiếp tục vào hôm 9/4 khi Everton tăng cường hy vọng cơ hội tại Premier League bằng chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Ralf Rangnick tại Goodison Park.
MU không xứng đáng với tấm vé Champions LeagueMU không xứng đáng với tấm vé Champions League
Ronaldo có động thái ngỡ ngàng liên quan tới tương laiRonaldo có động thái ngỡ ngàng liên quan tới tương lai
Everton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man United

Trong tất cả các giải đấu cúp, United đang tìm kiếm một chiến thắng có thể giúp họ bằng điểm với Tottenham Hotspur ở vị trí thứ tư. Nhưng nhiệm vụ của họ càng trở nên khó khăn hơn khi Anthony Gordon đưa Everton dẫn trước trong hiệp một. Đối với Toffees, đang lơ lửng trên khu vực xuống hạng nhưng đội khách lại thiếu chất lượng để nhập cuộc trở lại dù trên sân có vô số phương án tấn công.

Nỗ lực muộn màng của Cristiano Ronaldo đã suýt chút nữa khiến United thăng bằng khi họ để thua khiến đội có nhiều danh hiệu hàng đầu nước Anh nhất từ ​​trước đến nay đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém Spurs, đội chơi Aston Villa 3 điểm sau đó vào 9/4.

Everton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man United

Everton đã bảo vệ danh dự của mình cho một chiến thắng quý giá đã giúp họ kéo về 4 điểm so với Burnley, đội xếp thứ 18 sẽ đến Norwich City vào 10/4.

Được đưa trở lại đội hình xuất phát của United, Marcus Rashford trông rất sôi nổi trong trận đấu thứ 200 tại Premier League ngay từ đầu, buộc thủ môn Jordan Pickford phải cản phá thành công hai pha cản phá xuất sắc.

Đội chủ nhà đã không thể tấn công cho đến phút 27, nhưng họ đã có được may mắn cần thiết khi nỗ lực của Gordon đã đi chệch hướng David de Gea qua lưng thủ quân Harry Maguire của United, trong khi các cổ động viên nhà hò hét sung sướng.

Everton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man United

Phấn khích sau giờ nghỉ của họ, tiền đạo người Brazil - Richarlison tìm thấy sự tự tin để tung ra một cú sút chìm về phía khung thành, một lần nữa được hỗ trợ bởi một pha phá bóng, buộc De Gea phải nhanh nhẹn ngăn chặn.

Với mùa giải của họ có nguy cơ kết thúc, United cần một phản ứng trong hiệp hai. Bruno Fernandes đã thực hiện một đường chuyền tuyệt vời cho Rashford nhưng anh không thể kết nối khi bị thủng lưới.

Đối với tất cả thời gian cầm bóng của họ trong hiệp hai - United có gần 75% thời lượng bóng sau khoảng thời gian đó - họ không thể tìm thấy đường chuyền sát thủ với nỗ lực từ xa của Paul Pogba và cú sút muộn của Ronaldo là cơ hội thực sự duy nhất đáng chú ý của họ.

Rangnick đã đưa ra những thay đổi, nhưng nó có rất ít tác dụng khi United đang tiến tới một kết thúc mùa giải đáng thất vọng khác, 5 năm không có danh hiệu nào vào cuối chiến dịch này, và 9 năm kể từ chiến thắng cuối cùng của họ.

Nguồn: Everton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man United

Chivy

dulich.petrotimes.vn