Fan Man City phấn khích với song tấu Grealish - De Bruyne

10:28 | 16/09/2021

|
Man City đã giành chiến thắng tưng bừng 6-3 trước RB Leipzig trong trận mở màn Champions League trên sân nhà nhờ màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ tân binh Jack Grealish cùng màn tái xuất tuyệt vời tới từ nhạc trưởng Kevin de Bruyne.
Kết quả Everton 3-1 Burnley: Everton đẩy ĐKVĐ Man City xuống thứ 5Kết quả Everton 3-1 Burnley: Everton đẩy ĐKVĐ Man City xuống thứ 5
2 cầu thủ Việt Nam vào danh sách sao mai của Football Manager 20222 cầu thủ Việt Nam vào danh sách sao mai của Football Manager 2022
Fan Man City phấn khích với song tấu Grealish - De Bruyne

Đoàn quân HLV Pep Guardiola gặp những vấn đề nhất định với lỗ hổng ở hàng phòng ngự khi John Stones và Aymeric Laporte vắng mặt do chấn thương, nhưng các bàn thắng của Nathan Ake, Riyad Mahrez, Jack Grealish, Joao Cancelo, Gabriel Jesus và pha phản lưới nhà của Nordi Mukiele đã giúp họ vượt qua đối thủ.

Ghi dấu ấn rõ nét trong chiến thắng như một sét tennis của Man City là phong độ thăng hoa của bản hợp đồng 100 triệu bảng, Jack Grealish cũng như sự trở lại tuyệt vời tới từ nhạc trưởng Kevin De Bruyne.

Người hâm mộ Man City nhanh chóng nhận ra mối quan hệ chớm nở giữa Grealish và De Bruyne trong suốt trận đấu.

@MolyneuxLuke: "Grealish và De Bruyne trong cùng một đội cảm thấy giống như gian lận"

@MathiesonKieran: "De Bruyne x Grealish là điều thật tuyệt vời"

@ R0DRIIGUESS: "Nhìn thấy Jack Grealish và De Bruyne chơi trong cùng một đội thật tuyệt vời để theo dõi"

@mcfccw: "Grealish và De Bruyne đá cùng nhau, đây là một giấc mơ"

@AdityaChaugule: "Jack và Kevin. Chà! Tuyệt vời".

@ 92AlexMCFC: "De Bruyne và Grealish trên cùng một sân cỏ làm nên điều kỳ diệu, rất tuyệt vời để xem"

Ở trận đấu đêm qua, Grealish tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo trong trận đầu đầu tiên của mình tại sân chơi Champions League. Trong khi đó, De Bruyne trong lần đá chính đầu tiên ở mùa giải này là người thực hiện đường chuyền rất khó dẫn đến bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Mukiele.

Nguồn: Fan Man City phấn khích với song tấu Grealish - De Bruyne

Quang Minh

bongdaplus.vn