Grimes thông báo chia tay Elon Musk lần hai

15:57 | 12/03/2022

|
Ca sĩ Grimes nói đã chia tay tỷ phú Elon Musk vài giờ sau khi khán giả vừa đọc được thông tin hai người tái hợp.

Ngày 11/3, giọng ca Canada viết trên trang cá nhân: "Tôi và E (Elon Musk) lại chia tay trong lúc Vanity Fair bắt đầu bài viết về việc chúng tôi tái hợp. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là bạn thân và tình yêu của đời tôi. Tôi nghĩ Devin Gordon (cây bút của Vanity Fair) đã viết bài phỏng vấn đó rất tốt".

Grimes thông báo chia tay Elon Musk lần hai
Grimes tiết lộ sinh con thứ hai cho Elon Musk trong bài phỏng vấn mới nhất. Ảnh: Vanity Fair

Ngày 10/3, tạp chí Vanity Fair đăng bài phỏng vấn với Grimes xác nhận ca sĩ quay lại với tỷ phú Elon Musk. Ca sĩ nói trong bài viết: "Không có từ nào mô tả chính xác mối quan hệ này. Tôi thích gọi anh ấy là bạn trai nhưng không ràng buộc. Chúng tôi sống khác nhà. Chúng tôi là bạn thân và thường xuyên gặp nhau. Chúng tôi có kiểu quan hệ riêng và không hy vọng người ngoài hiểu nó".

Musk và Grimes đón con thứ hai - Exa Dark Sideræl (gọi tắt là Y) - tháng 12/2021. Trả lời Vanity Fair, ca sĩ nói từng cãi nhau với Elon Musk để đặt tên bé gái là Odysseus Musk. Tuy nhiên, tỷ phú không đồng ý. Hai người sau đó thỏa thuận cùng chọn tên Exa Dark Sideræl. Cô cũng cho biết muốn có thêm con với Musk trong tương lai.

Grimes thông báo chia tay Elon Musk lần hai
Grimes (trái) cùng Elon Musk và con trai X Æ A-12 tại Texas hồi giữa năm 2021. Ảnh: Elon Musk Twitter

Grimes và Elon Musk hẹn hò từ năm 2018, sau khi quen trên mạng xã hội. Tỷ phú của tập đoàn Tesla thấy thú vị khi đọc một dòng trạng thái Grimes viết về trí tuệ nhân tạo trên Twitter và nhắn tin làm quen với cô. Cặp sao công khai mối quan hệ tại tiệc thời trang Met Gala ở New York (Mỹ) cùng năm. Năm 2020, hai người có con chung đầu tiên. Ca sĩ đặt tên em bé là X Æ A-12. Tuy nhiên, cặp sao thông báo chia tay hồi tháng 9/2021, dùng thuật ngữ dùng "semi-seperated" (bán ly thân) và không giải thích thêm.

Grimes, sinh năm 1988, tên thật Claire Elise Boucher, là ca sĩ nhạc thể nghiệm nổi tiếng người Canada. Các tác phẩm của cô pha trộn nhiều chất liệu âm nhạc như hip hop, dream pop và R&B. Ca sĩ có hơn 2,1 triệu người theo dõi trênInstagramnhờ tài năng âm nhạc và phong cách thời trang độc đáo.

Hồi giữa tháng 2, Elon Musk bị đồn hẹn hò diễn viên người Australia Natasha Bassett. Hai người bị bắt gặp cùng lên máy bay riêng. Nguồn tin của Hollywood Life cho biết mối quan hệ đã kéo dài một thời gian nhưng cặp sao không muốn công khai tình cảm. Trong quá khứ, Musk từng hẹn hò nhiều ngôi sao làng giải trí như minh tinh Amber Heard, diễn viên Talulah Riley hay nhà văn Justine Musk.

Nguồn: Grimes thông báo chia tay Elon Musk lần hai

Phương Mai

vnexpress.net